Dạo gần đây, các thành viên của nhóm nhạc NCT DREAM thường xuyên thấy thanh niên tươi sáng không bao giờ phải phiền lòng chuyện gì Huang Renjun liên tục thở dài. Trừ lúc có lịch trình hoạt động ra, hễ cứ ra rảnh là lại thấy cậu chui vào một góc ôm điện thoại, gõ tin nhắn xong thở ra dài ơi là dài.
Thân là nhóm trưởng, người anh cả không lớn hơn là bao nhưng lại đầy trách nhiệm. Lee Mark mon men bò tới, khều khều cậu em, quan tâm hỏi han: "Renjunnie có vấn đề gì thế?"
"Ầy, nỗi buồn sầu của em, đồ nửa ông già như anh không có hiểu đâu á..." Huang Renjun lại thở dài sườn sượt.
Chú thì cũng nhỏ hơn anh là bao đâu mà vẽ chuyện già với chả không hả?
"Cứ nói ra biết đâu anh lại giúp được?" Lee Mark cứ gặng hỏi.
Chuyện này với Renjun chính là cần vắt não suy nghĩ thật thấu đáo luôn đó! Chẳng là hôm nọ, tình cờ cậu biết được sinh nhật của Jeno chỉ sau mình một tháng thôi. Cùng ngày 23 nhưng chênh nhau một tháng á! Lúc Renjun biết được, tự cảm giác mình với anh Samoyed quả là duyên trời định, không gặp nhau là không được mà! Hơn nữa hồi sinh nhật cậu, anh lại tặng cho cậu quà bằng cả tấm lòng, thành ra em bé Renjun lại càng áp lực hơn. Mấy ngày hôm nay lúc nào có cơ hội liền hỏi khéo Jeno xem anh thích cái gì. Cơ mà anh trai master ngoài game ra, cũng chỉ thích mỗi Injunnie.
Cậu nhìn trời, thế em tặng bản thân cho anh có được không?
Hai anh cả rầm rì ở bên này, kéo theo mấy nhóc còn lại tụ vào. Cả đám nghe thủng vấn đề xong, tất cả đều...
Haiz... tặng gì cho người già đây nhỉ?
Không phải Renjun không có tiền, nhưng cậu thấy Jeno gì cũng có rồi ấy. Giờ tự dưng tặng anh thứ mà anh đã sở hữu, không phải là sẽ phí phạm, không được sử dụng đến sao? Thế thì lãng phí quá! Không phải phong cách của cậu!
Về điểm này idol bé nhà mình sáng suốt đấy! Dám cá bằng toàn bộ fan goods của anh Jeno rằng, chỉ cần là quà Renjun tặng, anh sẽ không dám dùng đến, đóng nguyên một cái tượng đài bỏ kính hàng ngày lôi ra lau chùi ngắm nghía không bao giờ chán.
"Ê, hay ông tự buộc nơ lên đầu, gói mình làm quà luôn đi?" Lee Haechan không hổ là bạn tâm giao với Renjun, ý tưởng y hệt cậu.
Renjun vỗ một cái lên đầu nó, bảo ý kiến gì nghe biến thái vậy? Cơ mà không thể phủ nhận, cậu đúng là có cái suy nghĩ ấy trong một giây phút yếu lòng.
Zhong Chenle đăm chiêu suy nghĩ, mắt sáng rực, thần bí cười: "Anh, tặng tiền đi! Thiết thực gọn nhẹ! Tràn đầy thành ý!"
Nghe xong... lại càng thiu hơn...
Renjun quyết không để tâm đến mấy đứa bạn của mình nữa, gác cằm lên thành ghế sopha, quay đi ngán ngẩm nhìn trời. Đám còn lại cũng thở dài theo, con người lọt lưới tình khó hiểu ghê... Đúng là vấn đề của người lớn, trẻ con không nên dây vào.
--
Jeno tự cảm thấy sau hôm sinh nhật Renjun, mối quan hệ của anh với cậu thân mật hơn nhiều thật nhiều. Đơn giản mà nói thì lúc nào Renjun có thời gian rảnh, sẽ trực tiếp gọi điện video với anh, hai người rầm rì rúc rích cả một buổi tối. Hay lâu lâu, cậu sẽ lén quản lý chạy đến một chỗ bí mật để gặp nhau, thi thoảng đi xem phim hoặc ăn đêm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NoRen] Anh Samoyed theo đuổi thần tượng!
Fanfiction@NCTsmtown_DREAM: @nomoominhere23 anh Samoyed đáng yêu hơn Moomin!! - Injunnie. -- Lee Jeno X Huang Renjun. Completed. By Z