03.

3.5K 311 10
                                    

Hôm nay NCT DREAM sẽ tham gia chương trình tạp kỹ, các thành viên lục cục kéo nhau lên xe bảo mẫu từ sáng, ngáp ngắn ngáp dài chạy đến trường quay. Thần tượng Renjun thắt dây an toàn, vẹo đầu qua một bên ngủ thêm giấc nữa, để mặc các thành viên náo loạn ầm ĩ. Hôm qua cậu thức hơi muộn, nên bây giờ mới uể oải vậy đó!

Park JiSung đúng là em bé tràn trề năng lượng, tay vừa lướt Twitter vừa nhỏm lên lắc lắc người anh đang vật vờ ngủ: "Anh anh anh!! Cái anh master Samoyed này trông đỉnh thế?"

Renjun đang ngủ dở, bị lắc cho tỉnh, chiều theo thằng em ậm ừ: "Ừ trông cũng đẹp trai."

Cậu nhớ lại hôm fansign có sự xuất hiện của anh Samoyed, thật sự khiến cậu kinh ngạc không ngớt. Bình thường Renjun cũng hay để ý trên Twitter, lượn lờ các tài khoản fan của mình, cậu khá là hứng thú với anh trai fan - boy này, mỗi lần cậu có sự kiện sẽ theo đến tận nơi, đứng xa xa đeo khẩu trang chụp ảnh chứ không gào thét, bám theo như các fan khác. Không biết có phải do người ta có tuổi hay không mà trầm lặng, có cách ủng hộ khác hẳn. Ảnh chụp cậu vừa có thần thái, mà viết mô tả cũng cực ấn tượng và sặc mùi người anh trai tự hào. Ngày nào Renjun cũng phải đảo qua tài khoản của anh này một lần, lấy mấy bức ảnh cùng bình luận làm động lực cố gắng.

Buổi fansign ngày hôm ấy Renjun đã thực sự mong chờ, cậu cứ ngó xuống dàn master cầm máy ảnh mãi nhưng không thấy bóng dáng cao cao đeo khẩu trang quen thuộc. Cậu có xíu thất vọng, chắc hôm nay người ta có công việc, master đâu có thể toàn thời gian chạy theo cậu được, cũng phải đi làm kiếm tiền nuôi bản thân chứ! Nhưng ai ngờ, có một anh trai nam tính, góc cạnh sắc sảo đẹp trai hết xảy đi lên, giở tờ note, lù lù hai chữ "anh Samoyed" khiến cậu phải ngẩng lên dán mắt nhìn anh, kinh ngạc trăm phần trăm. Cái mặt này không làm idol đúng là phí phạm mà!

Trong ngành này Renjun gặp qua không ít người đẹp, chẳng nói đâu xa chỉ nội bộ NCT đã là cả một rừng hoa không chọn được ai đẹp nhất. Nhưng cố tình Renjun cứ bị ấn tượng với anh Samoyed đấy! Lúc cười lên hai mắt cong tít, bảo ngáo ngáo thì không phải, chính là trông rất phấn khởi, yêu đời, mang đến niềm vui ấy. Tự xưng "anh Samoyed" cũng chẳng sai mà!

Xe bảo mẫu đến ngoài cổng trường quay, Renjun nhảy xuống xe, không ngoài dự đoán vẫn là rất nhiều fan đến canh sẵn ở bên ngoài. Renjun đảo mắt, lia được bóng dáng fansite yêu thích của mình đứng tách hẳn ra khỏi đàn chị em chen chúc, bóng cao cao lia máy ảnh theo cậu. Renjun nhìn thẳng vào ống kính của anh, vẫy tay chào.

Li gp anh ri!

Jeno thấy em bé nhà mình cười rạng rỡ, run tay suýt không cầm nổi máy ảnh. Anh vội hạ máy xuống, điên cuồng vẫy lại với cậu làm cậu phụt cười. Renjun lắc lắc đầu, khoác vai nhóm trưởng Mark đi vào trong toà nhà.

Renjun ngồi trên ghế, để chuyên viên trang điểm "vẽ" mặt cho mình, tay cậu bận rộn lướt Twitter, ồ anh Samoyed đã đăng ảnh xem trước của buổi hôm nay rồi nè!

Chị gái trang điểm tay làm mắt nhìn vào màn hình điện thoại của cậu, trêu chọc: "Em tương tác với fansite này nhiều nhỉ?"

Renjun chẹp miệng đáp: "Fansite yêu thích của em đó!", nói rồi cậu tìm trong thư mục ảnh của mình, giơ ảnh của Jeno ra, khoe: "Chị trông người ta ngầu chưa này? Mị lực của em không tồi đúng không chị?"

[NoRen] Anh Samoyed theo đuổi thần tượng!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ