04.

3.4K 319 35
                                    

Dạo này anh master fansite Lee Jeno có thêm một nỗi đau đầu mới. Cái nỗi đau đầu này đe dọa đến trái tim người già yếu đuối luôn luôn mềm xìu trước em bé đáng yêu nhất cuộc đời này, Huang Renjun.

Đương nhiên người chú... lại nhầm... anh gần ba mươi tuổi kinh qua đủ phong ba bão táp cuộc đời sẽ khó bị xô đẩy bởi các tác nhân ruồi bọ. Anh Lee Jeno luôn bình tĩnh trước sóng xô cuộc đời sẽ chỉ có một ngoại lệ duy nhất. Đúng rồi, quý vị đoán đúng rồi đấy, sóng to bão lớn gì đều không kinh khủng bằng các rắc rối liên quan đến Renjun.

Từ ngày anh Samoyed được "lên TV", fansite của anh được một lượng fan khủng theo dõi, quan tâm nhiều hơn. Cái này Jeno đương nhiên không phiền lòng, bởi như thế Renjun sẽ được biết đến và yêu quý hơn! Làm một fan chân chính cúc cung tận tuỵ, Jeno chỉ hận không thể mỗi phút đăng một cái ảnh xinh yêu của em bé nhà mình lên quảng bá rộng rãi cho cả thế giới biết.

Nói nhăng cuội, vẫn là chưa biết anh Samoyed của chúng ta sầu muộn cái gì đúng không?

Haiz... anh sầu là vì Huang Renjun đó!

Đúng thế quý vị! Master fansite bị sầu bởi chính idol mình theo đuổi!

Chuyện bảo to thì cũng không to lắm, nhỏ thì đương nhiên không dám thu lại. Chỉ là từ sau ngày Renjun có được số điện thoại của anh, cứ có thời gian là cậu sẽ tìm anh nói chuyện phiếm. Nói chuyện phiếm không đã đành, đây idol của chúng ta kiêm thêm tiết mục than thở về các thành viên cùng nhóm, lịch trình dày này kia. Xong chưa hết thi thoảng vui vui chụp cái ảnh tự sướng qua khoe với anh Samoyed cho "vui"!

Em thì vui! Nhưng anh không có vui á!

Anh trai Lee Jeno tình trường tỉ lệ nghịch với độ dày của ví tiền, gần ba chục tuổi có mỗi một mối tình vắt vai ba tháng hồi năm đầu đại học. Sau đó bận rộn quá chia tay người ta, đi làm theo đuổi đam mê game thủ, giờ ai cũng thấy anh đam mê theo đuổi ai đó. Lấy đâu ra thời gian tìm hiểu gặp gỡ yêu đương hả trời? Bận quá trời, nhà bao việc yêu đương gì giờ này?

Ban đầu thích Renjun là bởi vì nhìn thấy sự tươi trẻ năng động, cảm giác bù đắp những gì hồi anh bằng tuổi cậu không làm được. Sau dần thích em bé là vì em ngoan ngoãn, cố gắng theo đuổi vì ước mơ, nhưng tình cảm với Renjun càng ngày càng bị sai sai... Bởi vì Jeno nghĩ, anh thật sự bị rung động rồi!

Không tính đến ranh giới idol và fan, nếu chỉ coi Renjun là một cậu trai mười tám tuổi bình thường thì rất đáng yêu, nhiều năng lượng. Mỗi ngày đều chầm chậm làm phiền anh bằng những mẩu chuyện siêu siêu đáng yêu. Nói hơi phóng đại xíu, mọi người biết cảm giác khu rừng tối tăm được ánh nắng rọi xuống không? Renjun đối với Jeno là như vậy đó.

"Anh Samoyed ơi~ em chán quá!" Huang Renjun lại làm nũng nữa rồi.

Thân làm master, Jeno đương nhiên nắm rõ lịch trình hoạt động của cậu. Hôm nay là ngày nghỉ hiếm có của Renjun, nhưng đứa nhóc này chính là lúc bận thì than trời than đất, cơ mà rảnh quá lại kêu chán. Jeno đã quen với cái tính dở hơi của cậu, lọc cọc trả lời: "Hôm nay được nghỉ, Injunnie ngủ sớm đi."

"Em không ngủ được ấy TT"

"Haechanie với Jisungie chơi game ồn quá em không ngủ được ạ!"

[NoRen] Anh Samoyed theo đuổi thần tượng!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ