Phần 3

1.2K 8 0
                                    

Đệ 320 chương quyết định

Mẫu thân của Lâm Thiến cùng với Lâm Thiến bà nội đều nói như vậy , những người khác tự nhiên sẽ không phản đối , hơn nữa chuyện này đối bọn họ mà nói lại không có gì chỗ hỏng, thôn trang thượng phòng nhiều như vậy, Phương đại phu đến đây trụ một cái phòng, đối bọn họ không có ảnh hưởng, hơn nữa về sau bọn họ vạn nhất sinh bệnh trong lời nói, cũng có thể lập tức được đến trị liệu, này đối bọn họ mà nói chích mới có lợi không có chỗ hỏng.

Bọn họ đối Phương đại phu ấn tượng đều rất tốt , tự nhiên sẽ không ở phía sau ra tiếng phản đối , hơn nữa mẫu thân của Lâm Thiến cùng Lâm Thiến bà nội đều muốn muốn đem Phương đại phu mời đến, bọn họ phản đối chẳng phải là trực tiếp đắc tội hai người. Càng không cần phải nói Phương đại phu vốn liền đối nhà bọn họ có ân, nếu ở phía sau phản đối trong lời nói, chẳng phải là có vẻ rất không lương tâm sao.

"Chuyện này ta còn không có cùng Phương đại phu đề, cũng không biết Phương đại phu là nghĩ như thế nào , quá hai ngày tìm một cơ hội, ta đi tìm Phương đại phu hỏi một câu, nhìn xem Phương đại phu là ý kiến gì, nếu Phương đại phu nguyện ý trong lời nói, ta liền đem Phương đại phu mời đến." Mẫu thân của Lâm Thiến nói.

"Nếu lão Tam vợ ngươi xung phong nhận việc, kia chuyện này liền giao cho ngươi đi làm , đến lúc đó nhất định phải hảo hảo cùng Phương đại phu nói, đem Phương đại phu thỉnh đến chúng ta thôn trang đi lên." Lâm Thiến bà nội nói.

"Nương ngài yên tâm, ta khẳng định hội hảo hảo cùng Phương đại phu nói . Ta chỉ sợ Phương đại phu luyến tiếc rời đi thôn trường, không muốn đến chúng ta thôn trang." Mẫu thân của Lâm Thiến nói.

"Chúng ta thôn trang cách thôn lại không xa, Phương đại phu tưởng đi trở về, tùy thời đều có thể trở về, Phương đại phu gia chúng ta thỉnh thôn người ở bên trong nhiều chiếu khán một chút, không có cái gì vấn đề ." Lâm Thiến bà nội nói.

"Nương nói cũng đối, chúng ta nơi này đi thôn trường, nếu không nửa ngày thời gian, vấn đề không lớn." Mẫu thân của Lâm Thiến nói.

"Nghe nói ngày hôm qua ngươi nương các nàng lại đi tới quý phủ, còn lớn hơn náo loạn một hồi. Vốn ta là tính tới được, bất quá nha hoàn lại đây bẩm báo thời điểm, các nàng đều phải rời khỏi . Ta nghĩ ta cho dù lại đây cũng vô dụng, vốn không có lại đây, không có chuyện gì đi." Lâm Thiến bà nội nói.

"Nói lên ta nhà mẹ đẻ nhân, vợ trong lòng mặt thật là thực không phải tư vị nhi, ta tự nhận là cũng coi như hiếu thuận , không nghĩ tới nhà mẹ đẻ nhân căn bản là không lấy ta làm người một nhà. Ngày hôm qua ta trực tiếp làm cho người ta đem các nàng cấp thỉnh đi ra ngoài, các nàng mục đích phi thường rõ ràng, ta là không có khả năng thỏa mãn các nàng này đó yêu cầu , ta cũng không biết nên như thế nào đối mặt nhà mẹ đẻ người, nghĩ đến liền khổ sở." Mẫu thân của Lâm Thiến nói.

"Ngươi nhà mẹ đẻ những người đó mơ ước chúng ta Lâm gia tài sản, này quả thật không thể thỏa mãn bọn họ yêu cầu , các nàng nói cái gì ngươi nghe thì tốt rồi, ngươi không nghe theo các nàng cũng không có biện pháp. Ngươi không nên làm cho người ta đuổi bọn hắn đi ra ngoài, này nếu như bị các nàng truyền ra đi trong lời nói, chẳng phải là hội hỏng rồi của ngươi thanh danh, ngươi nếu chống đỡ không được, trực tiếp cùng ta nói, từ ta đến xử lý." Lâm Thiến bà nội nói.

NT(476)_Tùy thân không gian hảo làm ruộng_FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ