Phần 5

574 6 0
                                    

Đệ 640 chương phong thuỷ thay phiên chuyển

Mấy tin tức này cũng là thái thượng hoàng hiện tại bên người thái giám hướng Hoàng thượng lộ ra , hắn hướng Hoàng thượng lộ ra tin tức này cũng là muốn bán Hoàng Thượng một cái hảo, chờ thái thượng hoàng sau khi qua đời, hắn cũng có thể có tốt đãi ngộ, cho dù Hoàng Thượng sẽ không trọng dụng hắn, cũng sẽ không tùy ý hắn bị nhân khi dễ.

Hắn như vậy cũng không tính phản bội chủ tử, dù sao này đó thái thượng hoàng thân mình chính là muốn giao cho Hoàng Thượng , chẳng qua bởi vì thái thượng hoàng bây giờ còn chưa từng có thế, bởi vậy ám vệ còn ở lại thái thượng hoàng trong tay. Dù sao thái thượng hoàng vẫn là muốn lưu lại một chút lực lượng , bằng không vạn nhất Hoàng Thượng bất hiếu thuận, kia hắn chẳng phải là không hề chống cự lực.

Đợi cho thái thượng hoàng cảm thấy Hoàng Thượng cũng đủ hiếu thuận, không có cái gì vấn đề thời điểm, sẽ đem ám vệ toàn bộ giao cho Hoàng Thượng , đương nhiên nếu thái thượng hoàng đã chết trong lời nói, ám vệ cũng là hội giao cho Hoàng Thượng trên tay , đến lúc đó thông suốt quá hắn, đem có thể chỉ huy ám vệ lệnh bài cấp Hoàng Thượng.

Hoàng Thượng biết hắn này các huynh đệ không có quá lớn phản ứng, mà là bình tĩnh tiếp nhận rồi hắn đăng cơ chuyện tình sau, cũng cảm giác có một chút không thú vị, bất quá hắn cũng biết lấy hắn này các huynh đệ thành phủ, không phải dễ dàng như vậy bị chọc giận .

Đương nhiên chọc giận nhưng thật ra chọc giận, nhưng là khẳng định sẽ không dễ dàng như vậy biểu hiện ra ngoài, yếu là bọn hắn dễ dàng như vậy mắc mưu trong lời nói, kia phía trước này năm hắn cũng sẽ không tình cảnh như vậy gian nan , này đó các huynh đệ nhưng là cho hắn tìm không ít phiền toái , nếu không này đó các huynh đệ cho hắn tìm phiền toái nhiều như vậy trong lời nói, mặc dù phụ hoàng chèn ép hắn, ngày khác tử cũng sẽ không như vậy khổ sở .

Kỳ thật phụ hoàng tuy rằng chèn ép hắn, chính yếu nguyên nhân cũng là sợ hắn thế lực tăng trưởng quá nhanh, ảnh hưởng đến địa vị mà thôi, bởi vậy tuy rằng là chèn ép, nhưng có phải thế không muốn đặc biệt khó xử hắn, gần chính là suy yếu hắn, làm cho hắn không có năng lực thay thế được phụ hoàng vị trí mà thôi, liền là vì này vài cái huynh đệ ở một bên châm ngòi thổi gió, làm cho phụ hoàng càng xem hắn càng không vừa mắt, thậm chí đã muốn thoát ly ngay từ đầu gần chính là chèn ép hắn, không cho hắn thế lực bành trướng quá nhanh ý tưởng, đã muốn đến nhìn đến hắn liền phiền chán bộ.

Nếu không chính hắn còn có một chút thủ đoạn, còn có một chút năng lực trong lời nói, chỉ sợ cũng không có cách nào xoay phụ hoàng đối hắn thành kiến, càng miễn bàn sau còn làm cho phụ hoàng duy trì hắn , hắn mấy năm nay tại đây chút các huynh đệ châm ngòi thổi gió, âm mưu hãm hại dưới, quá khả là phi thường gian nan , nay hắn rốt cục hết khổ , hắn này đó các huynh đệ phía trước cho hắn này đó đau khổ, hắn khẳng định là muốn nhất nhất trả lại cho này đó các huynh đệ .

Phong thuỷ thay phiên chuyển, nếu phía trước thời điểm, này đó các huynh đệ có như vậy thực hiện, như vậy liền muốn thừa nhận khởi bị hắn trả thù kết quả này, phía trước bởi vì hắn gần chính là một cái thái tử, nhưng lại là bị phụ hoàng chèn ép, xem không vừa mắt thái tử, cho dù này đó các huynh đệ tái như thế nào hãm hại hắn, hắn tái như thế nào sinh khí cũng chỉ có thể chịu đựng, không có khả năng đối này đó các huynh đệ ra tay .

NT(476)_Tùy thân không gian hảo làm ruộng_FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ