Đệ 480 chương gặp mặt
Đương nhiên này chưởng quầy nói những lời này cũng hiểu được trong lòng mặt thực không nắm chắc, dù sao hắn cũng nói đây là đủ người thường người một nhà hoa đã nhiều năm thời gian, nhưng là đối này kẻ có tiền gia mà nói, 10 lượng bạc căn bản là không tính cái gì, có lẽ đối phương thật đúng là chướng mắt.
Chẳng qua bây giờ còn không có nói chuyện với nhau, hắn cũng không thể cấp lão bản dội nước lã, bằng không vạn nhất đối phương đến lúc đó đáp ứng rồi, chẳng phải là sẽ làm lão bản trong lòng lưu lại một ngật đáp, cảm thấy chính mình cánh tay khửu tay ra bên ngoài quải, vì ngoại nhân nói chuyện.
Cho dù lão bản sẽ không nghĩ như vậy, cũng sẽ cảm thấy chính mình năng lực không đủ, cư nhiên sai lầm tính ra đối phương chào giá, làm cho lão bản thừa nhận tổn thất, có lẽ lão bản hội liên tưởng đến bình thường việc buôn bán thời điểm, chính mình cũng có phải như vậy hay không, đến lúc đó cảm thấy chính mình không thể đảm nhiệm chưởng quầy này chức vụ, đem chính mình cấp triệt hạ đến, vậy phiền toái .
Hắn nhưng là biết có không ít người đều mơ ước hắn vị trí này, muốn bắt hắn cho đỉnh xuống dưới đâu, hắn cũng không thể ở lão bản trước mặt biểu hiện ra không tốt một mặt đến, làm cho lão bản mông sinh bắt hắn cho bị thay thế ý tưởng.
Chỉ cần lão bản trong lòng đối mặt hắn bất mãn, có lẽ vốn sẽ không có chuyện gì, quá đoạn thời gian sẽ không sự , dù sao bình thường hắn cũng là vì lão bản buôn bán lời không ít tiền , không có công lao cũng có khổ lao.
Nhưng là này không chịu nổi người bên cạnh khuyến khích, nói không chừng lão bản liền thật sự bị thuyết phục, bắt hắn cho bị thay thế , cho nên phía sau hắn vẫn là không cần lắm miệng , dù sao đến lúc đó còn có thể nói chuyện với nhau, nếu 10 lượng bạc không được trong lời nói, lão bản tự nhiên hội tưởng đừng phương thức, về phần là tăng giá, vẫn là dùng khác biện pháp, liền xem lão bản ý tưởng như thế nào .
Lâm Thiến lấy nhân đối ngày mai nói chuyện với nhau rất trọng thị, thương đội lão bản đối chuyện này đồng dạng rất trọng thị. Này có thể lý giải, nếu thật sự song phương đều đạt thành nhất trí, khẳng định có thể kiếm được tiền, có thể kiếm tiền chuyện tình tự nhiên coi trọng .
Lâm Thiến lấy nhân đối chuyện này phi thường coi trọng, nhân hắn là mang theo hy vọng đi vào này trong thành mặt , nếu không thể có một vừa lòng kết quả trong lời nói, đến lúc đó chẳng phải là có vẻ hắn thực vô năng.
Hơn nữa chuyện này, bọn họ đã muốn hướng chủ nhân hội báo , đến lúc đó nếu hắn nhất sự không thành, một chút hiệu quả đều không đúng sự thật, cũng sẽ làm cho chủ nhân thất vọng . Cho nên lúc này đây có nhân tìm hắn nói chuyện với nhau, hơn nữa là chủ động tìm hắn, thuyết minh đối phương đối bọn họ đồ gia vị cũng là thực xem trọng , hắn nhất định phải bắt lấy cơ hội này, cùng đối phương đàm hảo giao dịch, giá tự nhiên là càng cao càng tốt.
"Nói vậy ngài chính là Trần lão bản đi, kính đã lâu kính đã lâu." Lâm Thiến lấy nhân nói.
"Lão bản, đây là ta phía trước cùng ngài nói , tới tìm chúng ta đàm đồ gia vị chuyện tình Lâm công tử." Bên cạnh chưởng quầy nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
NT(476)_Tùy thân không gian hảo làm ruộng_FULL
General FictionMột hồi chấn, làm cho Lâm Thiến xuyên qua thành cổ đại bần cùng sơn thôn tiểu cô nương! Cũng may có tùy thân không gian, này nhất thế nàng yếu quá tiêu diêu tự tại! Tác giả tự định nghĩa nhãn: Đừng sau gặp lại, trạch nữ, phẫn trư ăn hổ, thoải mái, t...