1,2 Tín ngưỡng. ( tiếp)

515 46 36
                                    

---A nhô a nhô, hôm qua bị phụ hoàng đại nhân tịch thu máy, đến giờ mới viết được á. Bù thêm cho chap trước nè---
****     ****
- Chà, không ngờ ngày xưa ngài ngây thơ ghê ta. Cư fufu~

- ...Thì sao? Đó là quá khứ rồi. Giờ để im cho nó chìm đi.

-  Ngài muốn nó chìm, nhưng ngài lại lôi nó lên rồi kể cho tôi nghe.

- ....

Nightmare cạn lời, cũng bực mình vì tự dưng kể cho cái tên lẻo mép này chuyện cũ của mình. Ai mà biết  hắn có thể giữ được câu chuyện vớ vẩn này được bao lâu ?

- Nhưng, cuối cùng tôi và ngài cũng có nổi một điểm chung.

Killer ngồi phịch xuống sàn, bỏ mặc cho bộ lễ phục bị vấy bụi. Hắn rút ra một cái vòng cũ nát đến thảm hại, ném mạnh nó xuống đất.

- ?...! Thật Thà ?!  Sao ngươi có nó?

-  Một kỉ niệm "đẹp" thôi. Papyrus của tôi cũng từng mong có một cái. Thằng bé thích đến nỗi tôi phải bỏ cả tiền tiêu vặt để mua đó.

- Với một kẻ lãng phi tiền như chú mà còn để dành được chút tiền thì thật đáng khen. Nhưng sau đó chú cuỗm luôn thứ em chú thích, rồi dần thứ đấy nát như tương,thì....

- .... Còn đỡ hơn cha nào đó. Mười lần gặp em trai thì chín( phẩy năm lần ) đập thằng bé gần chết....

-.....

- Dù sao cũng chỉ là kỉ niệm, có lẽ nên quên đi...

Đôi mắt đen thui đáng sợ bỗng ánh lên cái nhìn xa xăm. Nightmare nhíu mày, có bao giờ tên ngốc này ngây người ra thế đâu ?

- Tôi cũng từng tin vào Chúa. Tin đến mức có thể dâng lên mọi thứ để cống hiến cho đức tin của mình.

Móng tay nhọn hoắt gảy gảy lớp vàng mạ rách nát, Killer thở dài, liếc nhìn ông chủ :
-  Rồi, như ngài, bị Chúa vứt bỏ.

- ....

- Từ đó, tôi nhận ra, Chúa cũng giống con người, tàn bạo không chút nhân tính, chỉ giúp đỡ những kẻ có ích, từ bỏ những người vô tội...

-... Chúa như thế, có đáng không?

Nightmare mồm chữ A mắt chữ O. Cái tên trước mắt y đang...đang...nói đạo lý đó hả?????

Ai đó đập cho y phát cho y tỉnh đê!!

  - Nhưng bây giờ, tôi đã thấy được vị Chúa xứng đáng với tôi.

Killer chợt quay đầu, phủi đi lớp bụi mỏng bám trên bộ lễ phục. Hắn chầm chậm quỳ xuống, cầm lấy bàn tay trái thon dài của y, trịnh trọng nói :

[ Đấng Sáng Thế , xin hãy ban phát phúc lành cho Người Trị Vì .

    Hãy cho y sự mạnh mẽ của Người, sự hiểu biết của Người, xin đừng để y lạc lối.

   Chỉ có y mới có thể dẫn dắt chúng ta đến đúng con đường đúng đắn.
    
    Hãy để chúng ta, những kẻ bị ruồng bỏ, lập lại trật tự thế giới này. ]

Một nụ hôn nhẹ đậu trên mu bàn tay Nightmare. Killer ngẩng đầu. Trong khoảnh khắc này, Nightmare bị hút vào đôi mắt đen ấy, không  nổi một tia sáng, nhưng xinh đẹp lạ kì.

- Ngài là tín ngưỡng duy nhất của em, và, cũng chỉ có mình em là con chiên trung thành nhất của Ngài.

Một lời khẳng định, nhưng, lại là một lời yêu thương mang đầy tính chiếm hữu.

- Ừm, chỉ là của mình ta mà thôi.

Đôi môi mỏng khóa chặt đôi môi hơi run rẩy đối diện. Hai cánh tay chỉ dùng để làm việc xấu giờ nũng nịu quàng quanh cổ Nightmare, làm đậm thêm nụ hôn giữa hai người.

Tựa như trái cấm, nụ hôn này khơi lên dục vọng đói khát trong tâm can Nightmare. Bàn tay xấu xa nhéo cái eo thon gọn của Killer, vô cùng vô liêm sỉ mở miệng:

- Lên giường đê.

Con dao nhọn hoắt chọc vô cổ ai đó.

- Có tin tôi thiến chú ngay trên giường không ?

Nhưng cho dù dao kề ngay cổ, con bạch tuộc vô liêm sỉ nào đó vẫn lôi được kẻ kia lên giường, rồi cùng nhau " vận động mạnh" đến sáng. Chỉ tội Killer ,  tận hai ngày không thể xuống giường, thế là lỡ mất cuộc đại hạ giá chocolate hàng năm.

Lẩu bạch tuộc sẽ đứng đầu menu hôm nay....

*** Ngoài lề ***"

Khi cặp uyên ương của chúng ta đang hôn nhau say đắm, một con bò sữa và một con bị lỗi vô tình đi ngang qua.

Error ( chưa có người yêu ): Lịt cụ bọn có người yêu, bọn mày hết việc làm rồi à!?

Cross ( đồng cảnh ngộ): Ba-dô-ca của mày đâu? Tao bắn nát sọ tụi nó.

Error: .... Tao vứt ở nhà rồi.

Cross: ...Thôi dẹp mẹ nó đi.

-- Hết ~

4 ngày, 4 ngày đó mấy má!! 4 ngày tui mới xong cái chap này đó !!  Mẫu thân đại nhân thật quá đáng mà!

Ai đó thương tui đi~~ yêu tui đi~~cho tui động lực viết tiếp đi~~~

NIGHTKILL ĐÊ BÀ CON ( •̀ᄇ• ́)ﻭ✧( •̀ᄇ• ́)ﻭ✧Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ