3, Mười phong thư.

308 23 13
                                    

- Nightmare, ngươi biết Outertale không?

- Ngươi hỏi kì cục thật, cái AU đó ai biết đến Undertale AU chả biết!

- Vậy ngươi muốn đến đó chơi không, nơi đó rất đẹp!

- Từ trước đến nay có bao giờ nghe ngươi nói người thích đi du lịch đâu.

- Nhìn tưhế thôi chứ ta là một người đam mê du lịch á. Ngoài Outertale ra ta còn muốn đi những nơi khác lạ hơn, đẹp hơn.

- ... Bát nhái bỏ đĩa.

- Kệ tuôi!!

---- -----

Những cơn mưa mùa hè luôn đem lại một sự khó chịu nhỏ cho những kẻ sạch sẽ vì chúng luôn xuất hiện một cách bất thường, không cố định.

Là một kẻ sạch sẽ, Nightmare thực sự phiền hà với cơn mưa bất chợt này.

Nhưng có kẻ còn làm y khó chịu hơn.

Từ xa, một bóng người đen nhỏ dần phóng to, trên tay hắn là một cái ô nhỏ vừa đủ cho hai người che.

Killer đến trước mặt Nightmare, ngả ô cản những giọt nước từ trên trời rơi xuống, ngây ngốc nở nụ cười.

Nightmare hừ một tiếng khinh thường, bước nhanh qua hắn, từ chối sự giúp đỡ.

Killer vội vàng đuổi theo.

****

Căn phòng có màu chủ đạo là tím tạo sự bí ẩn lạ kì, nhưng đồ đạc lại có màu sắc tươi sáng trông như sao trên trời vậy.

Killer chậm rãi bước đi, bàn tay lưu luyến vuốt ve từng món đồ trong phòng .

Chợt một cái lọ nhựa va phải ánh mắt, Killer lại gần. Là một lọ thuốc.

- Sao ngươi lại ở đây?

Chất giọng trầm thấp thanh nhã, là Nightmare.

- Mau cút cho ta !

Chưa đầy một khắc, Killer bị ném ra khỏi phòng như ném một con mèo ghẻ.

Trên tay hắn còn cầm nguyên lọ thuốc

"Cứu vớt "

*****

Ăn xong bữa cơm tối, Nightmare thở nhẹ, sự nặng nề theo hơi thở mà cuốn đi.

Bình thường là Killer mang thức ăn đặt trước cửa, sau đó y mang vào phòng ăn, nhưng hôm nay ,Nightmare phải xuống dưới bếp mang đồ ăn lên phòng, Killer không biết đã đi đâu, dưới bếp chỉ có thức ăn đã được nấu sẵn.

Bỗng dưng y cảm thấy rất buồn ngủ.

Sắc trời đã tối muộn, cũng gần đến giờ đi ngủ rồi.

Lăn lên giường, giấc ngủ ngay lập tức vồ lấy Nightmare, mí mắt nặng nề không mở nổi.

Trong căn phòng im lặng bỗng vang lên tiếng kẹt cửa rất nhẹ, ngay sau đó, bất ngờ xuất hiện một thân hình nhỏ.

Thân hình nhẹ nhàng tiến đến đầu giường, nơi một con bạch tuộc đang say ngủ.

À, không thể gọi hắn là con bạch tuộc được nữa.

NIGHTKILL ĐÊ BÀ CON ( •̀ᄇ• ́)ﻭ✧( •̀ᄇ• ́)ﻭ✧Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ