2, Đào Hoa Nguyên

465 29 29
                                    

Thành phố Edo ( tức Tokyo ngày nay) luôn nhộn nhịp vui vẻ, đặc biệt là khu đèn đỏ, phố hoa Hanakofu, phố hoa xầm uất nhất Nhật Bản.

Trên nóc một căn nhà hoa mỹ, đối diện căn nhà là một sân khấu đỏ thắm, một thiến niên đang thổi khúc " Thuật Ái".

Thiếu niên có ngoại hình xuất chúng. Làn da trắng mịn nhưng sờ vào cực kì có xúc cảm, đôi môi hồng hồng căng mọng nhìn chỉ muốn cắn. Mái tóc đen mượt mà  chỉ tùy tiện cột lại bằng sợi dây lụa đỏ, đôi mắt thì chính là lỗ đen không đáy, một khi rơi vào thì vô pháp tránh thoát, đen lánh chứa đựng hàng ngàn vì tinh tú.

Nếu phải chỉ ra sự xấu xí trên khuôn mặt thiếu niên, có lẽ là hàng nước mắt, à không, một loại chất lỏng không xác định được chảy ra từ hốc mắt hắn, nhìn hơi hơi kinh(quá kinh ấy chứ, hỏng cả khuôn mặt).

Xinh đẹp là vậy, nhưng thiếu niên đây chính là sát thủ kiêm ăn trộm kiêm buôn bán trái phép vũ khí kiêm... Thôi quên đi, liệt kê hết vai trò của thằng này thì ngày kia mới hết. Quan trọng hơn... Con tác giả hết ý tưởng rồi:)))))

Người ta nói, hoa đẹp có gai. Rất đúng.

Tỉ như vị thiếu niên đây, anh tuấn nhưng lại là thành viên chủ chốt của tổ chức yakuza số một Nhật Bản - Guro Akumu.

Những thành viên của tổ chức xã hội đen này đều có một thân phận bí ẩn, nhưng sự tàn nhẫn và khéo léo trong việc che giấu chứng cứ khi " làm việc " của chúng thì không ai là không biết.

-  ~~~

Tiếng sáo cất lên trong trẻo, hòa cùng gió đi khắp bốn phương, cho đến khi...

- Lịt cụ điếc tai vãi *beep*

- .... Mày hết cái bình luận rồi à thằng l* ? Hay vãi ra mà mày...

- Xin lỗi, bố mày đàn gảy tai trâu.

- Đệc, bố mày là thiên tài âm nhạc mà sao phải chung đội với thằng ngu học thuộc bộ nhai lại như mày ?

-... Bố mày nhìn mày khinh bỉ....

Hokori( Dust ) thực sự nhìn Kira( Killer) khinh bỉ, đáp trả y là cái nhìn khinh thường không kém.

Người vừa đến là thằng bạn cùng cha khác ông nội  của thiếu niên Kira, Hokori. Thiếu niên này có ngoại hình xuất chúng không kém gì Kira thậm chí còn nhỉnh hơn chút vì khuôn mặt y không có nét dị biệt như Kira. Y là người đồng hành cùng Kira trong phi vụ lần này, phi vụ cướp gái.

Vâng, là cướp gái đó bà con, đã vậy lại còn là đồng nghiệp với mấy em ở Trần Duy Hưng.

Với những kẻ có lòng tự trọng cao như những vị xã hội đen này, tại sao chúng phải cướp cổ ?

Nguyên nhân cơ bản nhất, chính là....

- Ê, nàng ta kìa.* le Hokori *

Một người con gái bước lên sân khấu đỏ rực.

Nàng... Vô cùng xinh đẹp!

Làn da trắng, môi đỏ, mắt xanh, tóc đen.

Nếu chỉ nói sơ qua, nàng chẳng khác gì so với một cô gái bình thường.

NIGHTKILL ĐÊ BÀ CON ( •̀ᄇ• ́)ﻭ✧( •̀ᄇ• ́)ﻭ✧Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ