Guys im sorry po kung bakit ngayon lang ako nakapag update. May lagnat po si author.
Dedicate ko itong chapter nato kay JANNILYN OROGAN na kaklase kung magaling mag gitara at ukelele😂😂.
-Author
NICK'S POV
NICK’S POV
“Oh anak ready na ba lahat? Ikaw kamusta ang katawan mo okay lang ba? baka mapagod ka? Basta ingatan mo sarili mo.” Sabi ni manang saakin.Gumising ako nang maaga dahil gusto ko lahat ng gagamitin ko nakahanda na.
“Bunso hindi ka namin maihahatid ng kuya luke mo. Okay lang ba?” Sabi ni kuya ethan saakin.
“Okay lang ako kuya atsaka andiyan naman si manong ben. Ahh kuya wala ba kayong pasok ni kuya luke?.” Tanong ko sakanya.
“Meron naman bunso kaso ang kuya luke mo may gagawin daw siya ngayong araw baka project nila tapos ako naman masama pakiramdam ko kaya pasensya kana bunso hindi ka namin mapapanood.” Sabi niya sakin.
“Okay lang naman saakin kuya at saka ramdam ko rin naman ang support niyo saakin kaya sapat nayon saakin and kuya magpagaling ka.” Sabay halik sa pisnge ni kuya.
“Sige mag-iingat ka. Galingan mo bunso alam namin na kaya mo yan ikaw pa.” sabi niya.
“Sige una na ako kuya, pakisabi na kay manang na umalis na ako.. byee.” Sigaw ko.
Ngayon nasa sasakyan na ako papuntang school kaya habang nasa biyahe nagpapahinga ako kasi alam kung mapapagod ako ngayong araw.
Pagdating namin ay nagpasalamat mo na ako kay manong atsaka nagmamadaling pumunta sa room ko.
“Oh bes andito kana pala..” –kate
“Hindi bes.. hindi ako to..kakambal niya to.” Sabi ko sakanya.
“Ano? May kakambal siya? Bakit hindi ko alam.?” Sabi niya na parang hindi makapaniwala.
“Wag ka ngang magulo alam mo namang marami pa akong gagawin.” –ako
“Oo na..ikaw naman hindi na mabiro. Pero bes ano ba ang uunahin mo? Ang kanta o pagsasayaw? At saka may oras kapa para maghanda mamaya kasi 1:00pm pa naman sisimulan.” –kate
“Alam ko naman pero mas mabuti nang handa diba? Ewan ko hindi ko alam kung ano mauuna.” Sabi ko
Habang inaayos ang aking mga gagamitin.
“Ano pala yung isang kantang kakantahin mo bes?.” Sabi niya saakin at lumapit pa talaga ang gaga.
“Secrettt bes.” Sabi ko na sakanya na may ngiting kaunti.
“Aysuuss akala mo naman maganda boses kung makatago ng sekreto kala mo ikakaganda niya.” Biro niya saakin.
“Bes alam nating maganda ako and wala na akong paki kung hindi ka magagandahan sa boses ko.” -ako
“Hahaha joke lang naman bes ikaw talaga. Alam mo bagay kayo ni Jacob pareho kayong hindi mabiro.” . sabi niya na parang tama ang sinabi niya.
“Alam mo rin ba na may girlfriend na si david? Ikakasal na sila sa susunod na buwan and I think after nang kasal nila ay pupunta sila sa England para sa honeymoon nila.”
Sabi ko na parang totoo talaga hahhaa.
“WHAT..? WHEN? WHERE? WHO? HOW??” sigaw niya kaniya napatingin ang ibang kaklase namin.
“Hehehe may pang English kapa talagang nalalaman bess.” Sabi ko sa kanya na medyo gulat sa paggamit ng salitang English.
“Birooo lang bes ikaw naman hindi ka na mabiro..” sabi ko habang tumatawa hahha.
BINABASA MO ANG
His Bad Boy (MPreg) On-Going
RomanceMaganda, mabait, matalino, talented, mayaman at higit sa lahat sexy. Siya si Nick Lunox Salvatore, 17 years old isang studyante na nag-aaral sa Andrey's University. Pinakaayaw niya ay yung niloloko siya o pinagmumukhang tanga.Para sa kanya "Love d...