CHAPTER 3: CONTINUATION (2)

240 15 1
                                    

Continuation po ito ng chapter 2 hehe😊. Please support my story and follow me on this account.
Shout out kay Nick Espinosa at Alliyah Perez na hindi pumasok sa english subject namin hehe.😂😂

-Author

Continuation of Nick's Pov

“Wahahhhh si jade at Jacobs sisss”

“Pakasalan mo ako jacobbb and gwapoooo moo”

“Tumahimik kayo ang iingay niyo. Mr Montenegro and Mr Potter bakit ngayon lang kayo pumasok atsaka absent rin kayo kahapon?.”-ms.jen

Aba ang mokong sama talaga ng ugali neto di porket anak siya ng may-ari eh pwede na niya gawin lahat ng gusto niya.

Nakipagtitigan pa kasi siya kay Ms and bigla nalang umupo teka… sa TABI ko talaga siya uupo? Bwesit ng mokong nato.

“Hoyy panget may naka-upo na sa upuan nayan kaya lumipat ka na.?” saway ko sakanya.

Tiningnan niya naman ako and tumaas ang kaliwang mata niya I mean yung kilay niya.

“So? Wala akong pakialam kung meron man o wala ako ang may-ari neto kaya manahimik ka nalang dwende.”-jacob

Ano?? Dwende?? Aba gago pala eto eh masapak nga hehhe wag na baka ma kick out pa ako takot ko lang no.

“DWENDE? Hoyy mataas kalang kaya tingin mo saakin maliit eh ikaw nga ang bastos dahil kinakausap ka at tinatanong ni Ms bigla ka nalang umupo tsk!” sabay irap sakanya.

“Manahimik na kayong dalawa and both of you please next time don’t be late okay? Pwedi ka naring umupo mr Montenegro. Okay nick ikaw na ang kakanta sa lunes and that’s final and pumunta na kayo sa locker niyo magbihis na kayo pagkatapos pumunta nalang kayo sa gymnasium.”-ms.jen

Lumabas naman si ms and heto ako nakaupo parang sinalo ko na at lahat ng problema sa mundo charotttt haha malas ko talaga ngayon.

“Bes tara sabay na tayo papunta sa locker total malapit lang namin ang saamin kaya tara na.” ngumiti pa ng nakakaloka ang babaetang eto bwesit alam kuna ang mga ngiting niyan.

“Ahh jade magkaklase pala tayo and una na pala ako kita nalang tayo sa gym bye.” Hindi ko na tiningnan ang mokong baka magkagulo pa.

“Sige kita nalang tayo sa gym bye.” Sigaw naman ni jade.

“Antayin kita doon sa labas bes kaya bilisan mo diyan.” Sabi niya kaya tumango nalang ako.

Hayss eto na isusuot ko na talaga eto wala na akong magagawa kaya sinuot ko nalang.

Tiningnan ko ang kabuuan ng katawan ko and shitttt ang iksi talaga neto medyo kita yung legs ko.

Hindi naman sa panget ang legs ko kundi sobrang puti neto and yung katawan ko talaga parang babae eh kasi naman nahihiya ako baka pagtawanan nila ako eh ayaw kopa naman ng ganun.


Habang nakaharap ako sa salamin nakita kung pumasok si jade at Jacob kaya yumuko muna ako para hindi nila ako Makita.

Pagdaan ng limang minuto ay lumabas narin sila kaya dali dali akong lumabas para maabutan ko si kate.

“Bes dito bilis.” Rinig kung sigaw niya kaya lumapit ako sa kanya pero habang papalapit ako napansin kung maraming tumitingin saakin.

Yung tinging paghanga at medyo may pagnanasa kaya mabilis kung pinuntahan si kate.

“Shitt pare ang sexy ni nick grabe ang kinis sarap hawakan.”
Sabi ng isang lalaki sa likod ni Jacob at umigting yung panga niya parang papatay ata siya ng tao sa uri ng  tingin niya na binibigay.

His Bad Boy (MPreg) On-GoingTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon