Salamat po sa lahat ng nag follow at saka sa support. Follow me on my wattpad and twitter account. KurtCortes22 😘
Hiii to my friend Sandrhea Del Rio akong tindera nga klasmit nga gwapa konuhayy.😂😂
Credit po sa owner ng picture na nasa taas iyan po si Nick pag namumula ang mukha niya.😊
-Author
KATE’S POV
Thankyouuu authorrrrr sa wakas binigyan mo rin ako ng pov. Ang ganda ko talaga kaya di ka nakatiis saakin hahha.
Wag kang mag-alala author gagalingan ko para bigyan mo ulit ako ng pov.Nagtataka talaga ako sa mga ginagawa ni Jacob sa bestfriend ko kasi kung iisipin mo nang maigi yung ginawa niya kanina ay kilos ng isang taong nagseselos so ibig sabihin may gusto kaya siya sa bestfriend ko?.
No hindi pwede baka lolokohin niya lang si nick baka paglaruan niya lang eto kaya kailangan kung bantayang Jacob nayan.
“Hoyyy besss.. Earthhh to kateee!..” ayyy nag-uusap pala kami.
“Besss mag-ingat ka sa Jacob nayan baka paglalaruan kalang niyan” paalala ko sa kaniya.
“Bes wag kang mag-alala kasi pag ako nagmahal ibibigay ko lahat pero pag ako nasaktan? I tell you kahit ilang sorry pa ang ibibigay mo pag sinabi kung tapos..TAPOS!"-Nick
Grabeee naman eto nakakatakot naman ayaw ko na atang magkasala hahha charoott lang.
“Pero hindi ibig sabihin na may feelings na ako sa kaniya kaya ko sinabi sayo yan kasi gusto kung wag kang mag-alala saakin okay?”
wow grabe naman ang bes ko nahulog ata yung panty ko hahaha.
“Bes wag kang o.a diyan tara ipapakilala kita sa mga miyembro ng D.T”-Ako
Aysusss ang drama talaga netong babae nato pero kahit ganun ang sinabi niya kailangan andiyan ako sa tabi niya kasi kahit gaano mo ka hate yung isang tao pagmahal mo mahal mo talaga.
Hahahaha love expert na ata akooo.
"Okay class eto lang muna ang gagawin natin sa ngayon so you can take your lunch now.. class dismiss.” Sabi ni Ms.Jen
"Tara bes samahan mo ako mag papalit lang ako ng damit.” Sabay hila niya saakin aba kung makahila naman to akala niya hayop ang hawak.
“Dahan-dahan lang bes hindi naman ako tatakbo.” Pero ang gaga di manlang nakinig saakin eh ano pa ba? Wala naman akong magagawa.
"Dito kalang bes wag kang aalis.”-Nick
Ano bang akala niya saakin baliw.? Ang tagal niya namang magbihis sabi niya mabilis daw tsk !.
“Bes bilisan mo naman diyan gutom na ako hoyy.” Tagal niya talaga.
“Tapos na ako tara gutom narin ako eh.” Eh paano hindi siya magugutom kung antagal niyang magbihis.
Hayss sa wakas nakarating narin kami sa canteen.
“Ako na ang bibili bes dito ka nalang.”-Nick
Aba himala ang gaga bumait ata.
“Hoyy wag kang mag-isip ng kung ano-ano diyan bawi kulang to sayo kasi hinintay mo ako kanina.”-Nick
“Bes ikaw ba talaga yan? Sinong santo ang sumapi sayo?.” Arayy sakit naman mambatok neto.
“O.A ka talaga bes no? ayy wag nalang siguro nagbago na isip ko ikaw nal..” agad kung pinutol ang sasabihin niya.
“Wahhh joke lang bes ikaw naman di kana mabiro.” Haha blessing na kaya iyon kaya grab the opportunity hahhaaa.
BINABASA MO ANG
His Bad Boy (MPreg) On-Going
Storie d'amoreMaganda, mabait, matalino, talented, mayaman at higit sa lahat sexy. Siya si Nick Lunox Salvatore, 17 years old isang studyante na nag-aaral sa Andrey's University. Pinakaayaw niya ay yung niloloko siya o pinagmumukhang tanga.Para sa kanya "Love d...