Nah hiwalay na kami ni bb bisugo ko. Huhu. Mami-miss ko talaga sya. Huhu. Lab ko yun eh! Huhu. Ew. Ew! XD
Btw, andito pala kami sa science lab. Second subject namin. Hahay. So boring. Ughhh! Parang humihina yung oras kung magsisimula na yung klase. Hmm.
"Okay class, get ur science book. Turn to page 76-85." Haaynako. Blablabla. Wala naman akong interes dyan.
Kinuha ko ang libro ko. Nagpapa kunwari na nagbabasa. Pero hndi naman pala. Haha.
Maya-maya, kinuha ko yung phone tsaka nagbasa ng manga. Hndi MANGGA ha? Prutas yan eh. Ulol. Haha. Yung MANGA! Mga anime comics.
Maya-maya, may kumatok sa pintuan. Lahat kami napatingin. Hndi ko masyadong nakita kaya pinagpatuloy ko nalang ang pagbabasa ko.
"Mr. Ramirez! Please come in." Masaya at masigla na bati ni maam. Yung parang nakakita ng artista. Tipong estudyante lang naman sya dit--
Oh my!!
The fudge!!
What da!!
Ugggggh!
Heck!!!!
Sya na naman?! Sino ba talaga sya? Mygad. Uggh! Sirang-sira na talaga ang araw ko!!! Ano ba talaga kailangan nya?! Habul nya ba ang virginity ko?! Oh myyyyy! Wag naman po! Ang bata ko pa!! Marami pa akong pangarap sa buhay. Gusto ko pang makapagtapos! Waaaaaah! T_________T.
Pagkapasok ng pagkapasok nya sa classroom namin, dinilatan nya ako. Dinilatan ko din sya atsaka ni roll ko yung beautiful eyes ko.
"Class. Greet Mr. Ramirez. From IV-C. He is the new elected SSG President. He is also the Science representative in our school." Sabi ni maam na halatang proud na proud.
Ako naman naka nga-nga lang. Wala akong pake kahit anak pa sya ng presid--
"And by the way class, He is the son of Mr. Ramirez. The CEO of Ramirez Avviation."
Oh kitams? Hndi pa nga ako nakatapos, inunahan na ako ni maam. Pfft. Whatever.
Lumapit si Victoria sakin. "Bessy. Ang gwapo nya! Waaaaaaah!" Bulong nya na parang hndi bulong kasi anlakas! Nakakabingi.
"K. Dot. Whatever. Sayo na yan. Isaksak mo sa baga mo! Ang panget nya kaya! Wala ka talagang ka taste-taste." Brutal na sabi ko.
"Heh. Ikaw ang panget!" Sabi ni bessy vicky. Nag pout lang sya at tinuloy nya ang kanyang fudge tili! Nakakainis. Ansarap sapakin.
Napansin ko na maraming tumitingin at nagtitilian na mga classmate ko. Ew. Halos ako lang yata ang hndi tumitili. Bakit naman ako titili?! Sino ba sya?! Eww. Walang ka taste-taste talaga ang mga classmates ko. Sarap upakan.
Nagpatuloy lang akong nagbasa. Hndi ako maka concentrate dahil ang ingay nila!
Makakasapak talaga ako ng wala sa oras ngayon.
*SAPAK*
*blag*
Haha. Nahulog si bessy vicky sa upuan nya. "Hahahahahahahahaha!" Tawa lang ako ng tawa na parang walang bukas.
Hndi ko napansin na pinagtitinginan na pala kami.
"Ms. Cruz!" Sumigaw si maam.
"Im sorry maam."
Tumahimik lang ako tsaka nag blush, kasi napahiya ako.
"Im sorry. Mr. Ramirez, pagpasensyahan nyo lang po sya."
"I understand her maam. Baka ganyan lang talaga sya. Sa susunod po, disiplinahin nyo ang mga estudyante nyo. Dapat kilalanin nila una kung sino ang binabatukan nla." Malakas na sabi nya. Halatang pinariringgan na naman ako ng mokong na to!
Nagtawanan lang yung mga classmates ko. Akala nila nag jo-joke lang si Mr. Panget! Pero sa totoo ay may pinariringgan sya. Hndi lang talaga nila alam.
"What do u mean Mr. Ramirez?" Alalang sabi ni maam.
"Nothing maam." Agad na tumingin sya sakin tsaka ngumiti.
Uggggh! Nakakairita! Ponyeta!! Uggggh!
BINABASA MO ANG
You're My Everything
Romance"You're my everything Juliana! Sana naman mapansin mo naman ako kahit papaano! Tao din ako tulad mo. Nasasaktan din ako." "You deserve someone better Drake." ------ a/n: This is my first story. Haha. Pagpasensyahan nyo kung medyo LOL. Basahin nyo na...