Chapter 8

50 0 1
                                    

"Thankyou for attending our Science Club Month! May God bless you and more powers!" Sabi nung emcee.

Nagsi palakpakan na yung mga tao saka may mga umalis na.

Tapos na ang program.

Psh.

Boring.

Hindi ako nag enjoy.

Wala naman talaga akong interes sa mundo ng siyensiya ehh.

Haaaay.

Ngayon. Parang tumutunog na yung tiyan ko. Naghahanap ata ng pagkain toh.

Andito na ako sa labas ng school ngayon.

Hindi ko na inintay si Bes Vicky kasi ambagal nun eh! Parang pagong!

Hay. Maghahanap muna ako ng kakainan ngayon. Gutom na talaga ako eh!

*hanap* hanap* hanap*

Yes! Yun oh! May nakita na akong sari-sari store. 

Takam-takam na talaga ang tiyan ko. Kanina pa ako gutom eh.

Lumakad na ako papunta dun sa sari-sari store.

And..

Alam nyo kung ano nakita ko?

Si Ched! Kasama ang girlfriend nya! Shez. Kainis! May girlfriend na pala tong mokong na toh! Hindi man lang ako sinabihan! Ughh! "Juliana, tandaan mo! Wala kang karapatan magselos! Sino ka ba naman! Jusme. Friends lang kayo, FRIENDS!" Pagsasabi ko sa sarili ko.

"Psssssssssssssssst! Juliana! Yohoooo!" Sabi ni Ched na natatawa.

"H-huh? A-ako? Sabi ko.

"Hindi? Hindi? Haha. Hoy! Para kang baliw jan. Hahahahaha. Bakit mo kinakausap sarili mo! Halika nga dito."

Wahahaha! Pinapunta daw nya ako?

Kilig naman ako.

Hahahahaha!

Humanda ka babae ka. Hahaha. May karibal kana. Hahaha

Pumunta na ako sa table nila Ched.

"Oh ano?" Sabi ko kay Ched.

"Wala. Dito kana umupo. Sa tabi ni Nikki." Sabay offer nung sit sa tabi nung girlfriend nya.

Aba! Iba din to si Ched ah?

Bakit ba sya nagdadala ng babae sa harap ng girlfriend nya?

At ito namang girlfriend nya, parang hindi nagseselos?

Baliw ba tong mga to? O naka shabu lang? Haha

"Salamat Ched. Dito nalang ako sa kabilang table. Baka madisturbo ko kayo ng girlfriend mo. Hehe." Sabi ko sabay ngiti.

"Baliw! Hahahahahahahaha!" Sabi ni Ched sabay tabig sa kamay ko. "Baliw ka ba? O naka rugby lang? Hahahahahahahahahaha!" Sabi nya na tawang-tawa. Pati yung girlfriend nya, grabe ang halakhakan.

"Joker ba ako? Ba't kayo tumatawa? Haha." Sabi ko

"Push mo yan day! Kapatid ko to noh! Hahahahahahahhahahahahaha!" Sabi ni Ched na parang mamamatay na sa kakatawa.

Napa buntong-hininga ako sa sinabi ni Ched. Waaaah! May pag asa pa pala ako sa kanya. Wahaha. Ew. Landi! XD

"Ate, nagseselos ka ba? Hahahahahahahahahahahahahaha!" Sabi ni Nikki.

Putchakan! Bisto ako nito. Haha

"A-ako? H-hindi ah?" Sabi ko na nahihiya.

"Weeeeeeeeeh? Aminiiiiiiiin! Ayiiiiiiiiiie." Panunukso ni Nikki.

"Sis, sya lang naman ang mahal ko forever ehh. Hahahahahahahahahahahaha!" Sabi ni Ched.

Shez? Totoo ba yung sinasabi nya? O sadyang nananaginip lang ako? Omygad. Ako lang daw ang mahal nya forever? WHAT? TOTOO BA TALAGA NARINIG KO?!!!

"Ayiiiiiiiie. Si kuya, lumalablyp na! Yiiiiiiie. Haha" sabi ni nikki sa kuya nya.

"Joke lang naman yun ehhhh! Hahahahahahahhahahhahhahaha!" Sabi ni Ched na parang baliw sa kakatawa.

Pssssh. Joke lang pala yun. Pffffft. Ansaket huhuhu.

"Kain na tayo." Pagyayaya ni Ched.

"Sige. Mauna muna kayo." Sabi ko ng nakangiti.

Nag order na si Ched ng pagkain tsaka nag chika nalang kami ng kapatid nya.

----------
A/n: guuuuuuys! Yung ibang chapters, hindi ako gumawa nun. :) inedit lang ng mga editors ko. Haha. Sareh dun sa mga bad words. :3 hoho. Enidit nila eh. K :)

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Dec 16, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

You're My EverythingTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon