Trên thiên giới..
Zeus - người hùng mạnh nhất và là người cai quản ở Angel Paradise - là nơi mà các linh hồn hiền hậu, nhân đức lên đó để được đào tạo thành một " thiên thần ".
Elena - một thiên thần bé bỏng, ngoan hiền, trong sáng và luôn biết vâng lời nên rất được Zeus yêu mến. Ông ta xem nó như một đứa con gái và là một phần không thể thiếu trong trái tim ông vậy. Như một tình yêu thương vô bờ bến của một người cha đối với đứa con của mình. Nó cũng thế, nó yêu ông rất nhiều. Nó luôn cố gắng giành được thành tích cao, vâng lời ông và mọi người để ông hài lòng về nó... Nhiều hơn.
1 buổi sáng trên thiên giới...
Nó cùng ông dạo vườn hoa : " The Happiness Garden ", nơi đây có đủ loài như : Lavender, Tulip, Lily... Nó yêu hoa, rất nhiều ! Đến nỗi nó tưởng rằng:" Nó sinh ra là được kết tinh bởi những bông hoa xinh đẹp kia."
- Elena bé bỏng này..con có biết đã là thiên thần thì chúng ta cần làm gì không? - Zeus nhìn nó, nhẹ nhàng hỏi.
- Thưa cha, đã là một thiên thần thì chúng ta cần đem lại hạnh phúc cho người khác ạ. - Nó nhanh nhẹn trả lời.
- Và..? - Zeus hỏi tiếp
Nó ngước nhìn, tròn xoe mắt :
- Thưa cha.. Con không biết..
- Đã là một thiên thần thì chúng ta tuyệt đối không được yêu người phàm.
- Tại sao thế ạ? - Nó hỏi khi ông vừa dứt lời.
- Đi theo ta rồi con sẽ có câu trả lời..
Hết chap 1. :)