Nó khựng lại. Đôi chân nó run rẩy không thể nhấc lên để đi tiếp...
- Cha ơi..Đó là ai thế ạ? - Nó ngước lên nhìn Zeus với đôi mắt sợ hãi.
-Đó là thiên thần Robert. Ông ta vì tình yêu mà trở nên mù quáng,phản bội thiên giới để xuống trần gian sống cùng người đàn bà của ông ta.
Nó nhìn Robert. Trông ông ấy thật tiều tụy,ốm yếu...Nhưng đổi lại, ông có đôi cánh, nó thật to và mạnh mẽ.Xung quanh nó lúc nào cũng tỏa ra ánh sáng lấp lánh và ấm áp. Vâng,đó là đôi cánh của thiên thần thực sự! Zeus tiến lại gần Robert..
- Ngươi đã chịu nhận tội và đồng ý quay về thiên giới chưa?
Zeus vừa dứt lời thì ông ta đã nhìn " chúa tể " Angel Paradise bằng ánh mắt mỉa mai :
-Dù có chết, hay bị chặt mất đôi cánh này... Thần vẫn không thay đổi quyết định của mình, phản bội thiên giới và xuống trần gian sống cùng tình yêu của thần!
- NGƯƠI!!
Zeus khó chịu với thái độ ấy của Robert, ông quát lớn :
-Hades! Hades! Ngươi đâu rồi ?
- Thần đây. Thưa chúa tể.
Robert rùng mình khi nghe đến tên Zeus vừa nhắc đến. Hades - một thiên thần gớm ghiếc nhất trên Angel Paradise. Hắn ta được xem là thần chết ở thiên giới! Hắn được giao nhiệm vụ : " chặt đi đôi cánh của các thiên thần phạm tội" và hắn yêu điều đó.
- Ngươi đã hối hận chưa , Robert?
Zeus nghiêm mặt. Đúng, khi thấy Hades ai cũng phải sợ, Robert cũng thế nhưng...
- Người đang dùng Hades hăm dọa thần sao? Thưa chúa tể, thần không hối hận khi đưa ra sự lựa chọn đó.
Nhìn Robert kiên quyết nên Zeus càng mất bình tĩnh hơn:
-Robert , chính ngươi tự chuốc lấy bất hạnh của mình đấy nhé! Hades , chặt đi đôi cánh của hắn cho ta !!
Hades thích thú khi nhận được lệnh, trên tay hắn lúc này đã có sẵn cây rìu khá lớn , xung quanh nó luôn tỏa ra những hắc khí kinh tởm. Hắn nhìn Robert, cười hà hà :
-Đừng oán hận ta nhé, Robert!
-Làm đi!
Dứt lời, Hades giơ thẳng chiếc rìu lên , Robert nhắm nghiền mắt.. 1s, 2s, 3s...
Đôi cánh rơi xuống. Khung cảnh bây giờ thật đáng sợ! Từ một đôi cánh mạnh mẽ, lúc nào cũng có ánh sáng ấm áp tỏa ra nhưng giờ nó không còn như thế nữa. Nó thấm đẫm máu, xung quanh nó bây giờ thật lạnh lẽo. Khuôn mặt đau đớn của Robert hiện lên rất rõ. Đối với một thiên thần, bị chặt mất đôi cánh nghĩa là sẽ mất mọi thứ: Sự vĩ đại, quyền lực và đặc biệt là không được đem đến hạnh phúc cho con người! Zeus tiến lại gần Robert:
- Robert, nghe đây! Ta - nhân danh chúa tể của Angel Paradise , kể từ giờ trở đi ngươi không còn là thiên thần và sẽ bị đày xuống trần gian. Ngươi có thể sống, có thể yêu người đàn bà của ngươi nhưng : Ngươi sẽ sống bất tử và sẽ chứng kiến cảnh kinh hoàng,đau lòng nhất : Nhìn người đàn bà của ngươi chết từ từ vì căn bệnh quái ác !
- KHÔNG !!!
Robert gào lên. Ông ta định chồm đến Zeus nhưng bất thành...
- Haha.. Ngươi bây giờ đã là người phàm ngươi nghĩ ngươi sẽ thắng ta sao ? Người đâu, Y LỆNH!
Dứt lời, Robert bị hai thiên thần khác lôi đi, ông ta trừng mắt nhìn Zeus:
-Zeus!! Một ngày nào đó, ông sẽ hối hận khi đưa ra cái luật như thế!! Ông là con ác quỷ luôn đem lại bất hạnh chứ không phải là đấng tối cao luôn đem lại hạnh phúc như người phàm thường nói đến. Ta hận ông, Zeus!!!
Robert dần xa khuất nhưng đâu đó vẫn còn văng vẳng tiếng thét đầy oán hận...
- Thưa ngài, còn đôi cánh này ? - Hades cầm nó lên rồi ngắm nghía.
- Hãy đưa nó vào bộ sưu tập của ngươi.
-Vâng!
Hades, hắn ta thích thú cầm đôi cánh lên rồi bay đi cùng với nụ cười man rợ..
Zeus quay qua nhìn cô con gái bé bỏng :
- Đã là thiên thần, chúng ta không nên dấn thân vào tình yêu với con người..Nếu không, con sẽ có kết cục như Robert vậy.
- Vâng... - Elena sợ hãi trả lời.
- Nào, chúng ta đi dùng điểm tâm thôi.
Zeus nắm lấy bàn tay nhỏ nhắn của nó rồi cả hai khuất dần...