Xena's POV
Goodmorning first day high!! Kyaah excited na ko jeez.
*tok* *tok*
"Ms. Xena,Gumising na po kayo baka malate po kayo sa school niyo"
Sabi ni Ate Patricia,Assistant ni Papa. Nagtataka kayo no kung bakit hindi maid? Naaah,Masyadong cliché na yan no may originality ata kami hahah. Kidding aside kaya siya nag gigising saken kasi di talaga assistant si Patricia. Anak siya ng katulong namin na si Manang Mariner. Readers may chika ako hehe. alam niyo ba,inagaw sakin ni patricia yung ex ko? cool diba? lol ano puro kwento niya nalang? Hahha ano to talambuhay niya.
"Oo na patricia shut up na" Ako. Sungit ko ba? Dont worry,Sa kanya lang naman eh.
"Sige po Miss. " Sabi naman ni Pat. ABa dapat lang gumalang siya no hmp!
So,Ayun naligo na ko and did my rituals. Actually naka isang oras ako ng paliligo and Rituals ko nga haha skl naman guyths. So ayun naka bihis na ko. Ang cute talaga ng uniform namin parang sa korea lang ganern haha. So kumain na ko then sumakay sa kotse ko.
Yes guys,Kotse ko. And no one dares to touch my baby. Nyenye arte ahaha im on my way to my school St. Adelaide International School here we go! Ang cool ng University ko no? Well that's life.
*lakad* *lakad* *lakad*
Di naman ako loner dito pero im waiting for my Bestfriends u know elementary bffs hihi. Sana kaklase ko ulet sila. Kasi naman 9 competitive years sila kasama ko. Lupet diba? Ay teka! Kilala niyo na ba ko? Baka naman daldal ako ng dal dal eh di niyo naman ako kilala.
Guys! Im Xena Bernardo at your service!! Yah,Japanese ako. my dad is the youngest billionaire back then. but now? Syempre no!! he is old na kaya.
Oh wait andyan na friends ko,Ciao!!
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Charaught ako ata bida dito no!!
"Hi Guys!! ano classmates ba ulet tayo?" Ako. For sure naman oo!!
"Ah,Yun na nga e. Hindi tayo classmates" Andie okay she is a girl. Andie Irons. Daughter of Maximillian Irons And Julienne Roldan.
"Galing niyo magjoke!! Tara na nga " Ako. Hays lakas trip ba!!
"Actually di kami nagbibiro " Maxine,Maxine Perez Anak ni Tita Maeselle at Tito Johnsell
"So sino ang hindi pinalad na magkaklase?" Ako. Azur. Sana di ko kaklase kuya ko. Yah right i have a big bro. One year lang pagitan namin. And HE IS FREAKING ANNOYING!!!!!!
"Ikaw/Ikaw!" Sabay nilang sabi. Ah ako lang pa-
"Weh? Mygod!!!!!!! " Imbyerna mga ate at kuya. Nako pag andiyan talaga kuya ko.
So ayun natapos na ang klase. Boring but I met a new friend. Mayaman din naman siya kahit papano. She is Jane,Jane Bautista. Sikat din siya sa School beacause nagbaballet siya.
Masaya naman siya kasama eh. Mas masaya nga lang kela Maxine.
FLASHBACK
Andito kami ni Jane sa Hall kasi wala lamg hahha. Marami na rin akong nalaman sa babaeng to. Kinwento niya yung trabaho ng parents niya and I pity her.Kasi naman not enough yung sallary ng mama nkys for the tuition fee. Tapos yung dad niya may small shop as in Small.
End of flashback.
Okay ayoko ng ichismis no. Syempre private life niya yun!!
Pero buti nalang di ko classmate si Annoying brother A.K.A kuya alexander . Kung hindi isusumbong siya kay kuya axel. sasabihin ko inaaway ako then poof!!
Im so tired na..... Ang arte ko ba? Sorry na!! Basta im tired see us tomo. hehe
BINABASA MO ANG
Im His Rebound
Подростковая литератураIf you love someone are you willing to be his Rebound? Let's see what will Xena do to win kian. Eh Paano nga kung Rebound ka lang diba? Masakit ba? Ofcourse yes kasi kung Rebound ka? Panakip butas ka lang ganuuun!!