Chapter 8

47 0 0
                                    

Xena's POV

Hallooooo! It is 6pm na and Im preparing na for our flight. One hour will do naman eh. Nakaligo nanaman ako , Maglalagay nalang ako ng mga sunblock kaya okay na yun hehe.

"Hoy Alexis bilisan mo"Kuya. Galit na yan. Pag kasi first name ko tawag sakin,Galit na yan. Pati si Kuya Axel ganun din.

"Oona eto na."Me. Wait so here is my check list : 5 sunnies? check,5 swimsuits? check,Cropped tops incase we will party there check,Shorts check,sunblock check,Phone check,Ipad check,Itouch check,Ipod check. Okay.

"Ano ba Alexis"Kuya Alex. Ayan na po

"Fine,Im coming okay?" Me.

Wala si Pat no? Nagdadate sila ni Andrey eh sarreh

---------

Andito na kami sa Van on our way to the airport. Kasama namin buong barkada. Ang cool nga ng Van na to eh,Magkatapat upuan. this is Kuya Alex's gift kasi dapat for Ate Abby pero sa kasamaang palad,Ate Abby died pero hindi lang yun,She died with his other guy. In short niloloko nila si Kuya.

Andito na nga pala kami sa Airplane. Napahaba ako ng kwento eh. First class tong plane na to. Para samin lang pamilya ang cool kaya parang kama na malaki yung dapat upuan.

"Umusog ka nga!" Si Kian yan. Pano ba naman kasi ako uusog e sa natutulog nga si Carl eh. Ang kulet.

"Di mo ba magets? Tulog si Carl oh"Me. Totoo naman e

"Psh,Fine!"Kian. After niya ko sigawan nagearphones si Kian at Pumikit na.

-----

Kian's POV

Fvck! Alam niyo ba nakipagbreak na si Mary sakin! Ang sakit alam niyo ba yun? She was my first REAL girlfriend then she just left me? Psh.

Teka nga,May naramdaman akong ulo. Pagkatingin ko,Si Xena. Ang ganda niya talaga. Epitome of beuty ganon! Aish! Erase! Erase! Si Mary lang ang dyosa ng buhay ko! Well,Kasama si Mama kasi baka batukan ako nun pag hindi hehe.

"Bro,Ang ganda niya no?" Kats. Oonga naman maganda si--—— Hindi nga sabi diba?

"Maganda ba yan? Ang panget panget kaya,Sa tingin mo magkakagusto ko diyan? di no." ako.

"Bro,Ang sabi ko ang ganda niya di ko sinabi na gusto mo siya. defensive mo!" Kats. Tch totoo naman e

"Bala ka nga diyan!" AKO. Gago naman kasi

"Kakainin mo rin yang sinasabi mo bro"Kats,Tch as if. Makatulog na nga! malayo layo pa biyahe namen eh.

----

Xena's POV

Nagising ako ng feeling ko may nag flash sa mukha ko. Pagka dilat ko,Oh shit. Nakatulog ako sa balikat ni Kian. Pero tulog din siya tsaka nakapatong ulo niya sa ulo ko. Omg kinikilig akes hehe kaso diba nga sila ni Mary at Jane. Hirap naman nun. daladalawa nakoo subukan niya lang magloko pag naging kami,Babalatan ko balls niya. Jk! Ugh so unlady like!

Tinapik ko mukha ni kian kasi ngayon sa balikat ko na nakasandal yung ulo niya.

"hmmmm" kian.

"Gising na,Andito na tayo oh."Me. Nuxx ambait hahaha

"Oona iwan niyo muna ko"Kian. I heard saddness in his voice.

"No,I wont leave you" Me. He looks devastated

"Sabi mo lang yan,Pero in the end iiwan mo rin ako. ganyan naman kayo eh diba"Kian. Uh oh someone has a problem.

Im His ReboundTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon