Xena's POV
Good Morning!!!!!!!!! Di naman ako excited eh no? 5:45 AM pa lang eh haha. Ganon talaga mga ate. Nakakabwisit lang kasi yun nga. Di ko kaklase sila Andie at Maxine. Ugh. So Unfair!!!!!!
*tok* *tok*
Anak ng tokwa!! Ang aga aga pa may kumakatok agad!? Bwiset!! Sinong kumag ang Istorbo sa pag dadaydream ko!? Ugh bahala siya!! Di ako sasagot. Bahala siya kumatok. Kaimbyerna ha.
"Ah,Miss Xena?" Oh,The bitch. Si Patricia pala. Huh manigas ka diyang higad ka! Magsama kayo ng bestfriend mong si Geanne isama mo na rin si Andrey!! Ex ko yun. haha
"Miss?" patricia. Bahala ka diyan bwiset ka ha.
"Miss,Gising na daw po kayo sabi ni Sir Axel. Magbbreakfast daw po kayo sabay sabay" pat. Anyenye kausapin mo pintuan. Manigas ka diyan.
"Miss,Papasok na po ako ha?" Bitch edi pumasok ka. As if naman na magigising mo ko no.
At ayun na nga ,Pumasok na ang bruha. Ang nako bruha wag ka mag alala may trap ako para sa bitch na gaya mo. Hehe let's see.
Pinindot ko na yung remote na hudyat ng pag sisimula ng Trap ko bale parang laruan siya pero basta! Cant explain e. Basta pag patapos na,May Pie na lilipad papunta sa mukha mo. bwahaha i so damn hate u pat.
"Ay shet!" Pat. Ayan kasi pasok ka ng Pasok ha!? Ano akala mo makakapasok ka sa kwarto ng Babaeng inagawan mo ng boyfriend?
"Ano ba yan!! Aga aga ang ingay ingay naman!" Me. Syempre kunyare walang alam no.
"Ah,Sorry Xe-Ay este Miss Xena" Pat. Sige akala mo ha patikim pa lang yan no. Pasok ka pa huh!?
"teka nga,Ano ngangyari diyan HAHAHAHAHHAHAHAHAHHhaha!!" Wala na di ko na napigilan nakakatawa naman kasi talaga siya e
"Ah,Wala po. Sige po baba na raw kayo sabi ni Sir Axel" pat. Iiyak na yan!! Iiyak na yan!! Hahahah im so mean mygash!
***
Im on my way to St. Adelaide ng May nakita akong pulubi sa daan then kumatok sa bintana ng Baby ko then syempre im so damn good, I give the guy 100. Bait ko talaga!!
Andito na ko sa school ng may kumuha ng Attensyon ko. woot woot ang pogi naman nito!Ang yummy!! grabe ilan kaya abs niya? Shet ang hot niya huh.
Bumalik lang ako sa katinuan ko nang may pumitik sa noo ko, That is a bullcrap!
"Huy!! Sino tinitignan mo dyan ha?" Jane. Jusko jane ang epal naman
"Ayun oh. Yung guy!" ako. Omg ang hot tologo e!
"Sino? Si kian!? " Jane. Ay hindi! Yung babae!! Baliw lang?
"Gaga ka! Malamang alangan namang yung babae diba?" Ako. Baliw kasi ano mapapala ko sa babae? Di naman ako lesbi no.
"Malamang! Nako may Jowa na yang si Kian e" jane. Eh ano naman? i admire him lang naman diba? Ano mali dun?
"Ofcourse! ay Teka ngayon ko lang nakita yan ha!? Tsaka ibang school ata e" ako. Eh iba naman talaga. Red yung color namin tas green sakanila. Oh diba? Damang dama natin amg pasko!!
"Boba ka talaga! Malamang sa St. Michael yan nagaaral e. Hinatid lang nila yung kapatid ng jowa niya" Jane. Aba bat andaming alam nito. Siguro kabit to? Charot sana hindi haha kasi kung oo? Ewan ko nalang.
***
Andito na kami ni Jane sa classroom at Kasalukuyang nakikinig sa teacher. Alangan namang hindi diba? Sayang pera no! Kahit Mayaman naman kami e di ako nagtatapon ng pera. grabe naman un no.
Hay Kian ang gwapo mo talaga...............................................................
"Ay Xen may chika ako" Jane. Hay kung hindi kalandian,Eh chika lumalabas sa bibig niya. Joke lang,Labyu Jane!!
"Osige,Kunyare interesado nalang ako. Oh ano yon?" bored na sabi ko. Kasi boring naman talaga eh.
"Alam mo ba kabatch natin kapatid ni Kian? " JANE. Oh,Eh ano ngayon? Paki ko dun? uunlad ba pilipinas ha?
"Elaborate more." Ako. Haysssssssss kerygma. -_- kelan ba ko sisipagin sayo?
"Guess what!? Crush ko yung kapatid niya. " Jane. Woah si Ken----SI KENNETH? THE ANNOYING ONE? WHAT THE!??
"Wait,What!? Si Kenneth Crush mo dibuh? The annoying one?" Me. Well basically he is not that annoying. but basta!!!!!
"A-huh! omg dibuh?" jane. hay kalandian talaga.
***
Break time na namin nang makita ko si Pat with Andrey. Sussss. Kaya lang naman nakakapag aral yan dito kasi pinaaral ni Daddy. Woah Laughing at each other huh!? damn both of you.
"UY WAG MO IBUHOS GALIT MO SA Pancit!" Jane. Soge mangielam ka. Isasalpak ko tong pancit sa Ilong mo!
Pero kahit ganon. MAsakit padin e. Ewan ko. Di pa ata ako nakakamove on kay Andrey. hay ganon talaga e 3 yrs kami tas Woah.
Last subject na namin ngayon.Ang bilis no?
"Class,May announcement ako" Ms. Anna
"Ano yun Ms?" Ako
"Yung kuya ni Xena kilala niyo ba? " Ms. O M G Anong ginawa noya? Ugh kainis soya!!
"Lilipat na yung kuya mo dito. Bukas na bukas din" Ms. Ha!? eh bakit? Ugh!!!!!!!
***
Andito na ko sa bahay kasi Naimbyerna talaga ko ng bongga im so tored. Bahala na!! Basta di ko papansinin mga kuya ko. Leche sila.
Sige na tulog na me! ciao!!
BINABASA MO ANG
Im His Rebound
Teen FictionIf you love someone are you willing to be his Rebound? Let's see what will Xena do to win kian. Eh Paano nga kung Rebound ka lang diba? Masakit ba? Ofcourse yes kasi kung Rebound ka? Panakip butas ka lang ganuuun!!