Em ăn gì ?

409 23 0
                                    

_Jungkook- Jimin từ đâu chạy vào ngồi cạnh con thỏ béo đang ham chơi điện tử.

_Dạ ?- Jungkook miệng nói nhưng mắt vẫn tập trung đến cái trò chơi mà cậu cho là thú vị.

_Anh sẽ không nói, nếu em cứ tập trung đến cái trò chơi tai hại này đâu.- Jimin khoanh tay giận dỗi, trên đời anh ghét nhất khi anh nói chuyện mà người nghe lại không chú ý đến anh đó.

_Dạ, bảo bối của em muốn nói gì đây?- Jungkook nghe thấy liền vứt cái điều khiển sang một bên rồi ôm Jimin vào lòng, cậu ngửi mùi hương tóc thơm thơm của anh người yêu mình.

_Nếu anh cho em ăn tôm, thì em sẽ được ôm. Còn nếu anh cho em ăn cá, thì em sẽ được đá. Thế em chọn ăn gì ?- Jimin nhìn khuôn mặt đang suy tư của Jungkook mà nhịn cười, đây là câu hỏi anh vừa học được trên mạng. Không biết cậu có trả lời giống không nữa.

_Hừmmm..- Jungkook suy tư một lúc thì vẻ mặt biến thái lại được phép xuất hiện trên gương mặt điển trai.

_Sao?

_Ăn thịt để được chịttttt- Nói rồi Jungkook bất chợt đè Jimin xuống giường.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
._Bé yêu em chọn thịt rồi, mau cho em chịt đeeeeeee.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
._Á..ưm..biến thái..áaaaaaaaa.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
._Ưm...a..ưm..DADDY..Ahh..mạnh..ưm..
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
_Hết dồiiii :>

Kamsa ~~

𝑺𝒕𝒐𝒓𝒊𝒆𝒔 𝑨𝒓𝒐𝒖𝒏𝒅 𝑮𝒖𝒌𝑴𝒊𝒏 <𝑱𝒋𝒌.𝑷𝒋𝒎> [DROP]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ