...

245 13 0
                                    

Ngày chị hai đưa anh về ra mắt gia đình, em chính là bị bất ngờ..Bởi người con trai em yêu, hôm nay đến tay trong tay cùng chị hai ra mắt bố mẹ

Cách anh nâng niu, nhẹ nhàng với chị hai làm em đau lòng. Ánh mắt ôn nhu hướng tới chị hai như chứng minh rằng anh yêu chị ấy rất nhiều. Nụ cười mỉm chiều chuộng người phụ nữ bên cạnh anh, làm em muốn bật khóc..

Anh mỉm cười nhìn em, có lẽ nó khiến em nhẹ nhàng hơn nhiều. Anh bước tới hỏi thăm, gương mặt điển trai hướng gần đến khiến em ngại ngùng, như thế..em có thể cảm nhận được hơi thở của anh..

Đối với anh, em như đứa em trai nhỏ, như đứa nhỏ học cấp 3 mới lớn. Nhưng đối với em...

Em thích anh, thích anh từ lần đầu em với anh gặp nhau. Thích anh từ cái nhìn đầu tiên, thích anh từ cái sự ôn nhu khi anh hỏi han em. Em...đã thích anh

Nhưng rồi nhìn xem, anh cuối cùng cũng làm chồng người ta..

Hơn nữa em phải đau đớn khi đối mặt với anh với tư cách anh rể em vợ...

Quá khắc nghiệt đối với đứa trẻ vừa biết yêu vào tuổi 18

Chuyện gì đến rồi cũng đến..

Ngày thành hôn của anh và chị em cũng chỉnh thức diễn ra.

Sau hôm nay, phải miễn cưỡng gọi người mình yêu hai tiếng anh rể trông thật khó nghe.

Nhưng biết làm sao, định mệnh không để chúng ta được tán thành..

Lúc anh đến rước dâu chị em, nhìn xem. Người em yêu

Trông bộ y phục màu trắng trông thật lãng tử biết kamf sao, nhìn anh kìa. Trông thật điển trai và như toả ra ánh sáng gì đó lấn át cả bầu trời xanh

Nhìn dàn trai xinh gái đẹp tay bưng quả mà lòng em hơi nhói.

"Đến giờ rồi" Một người chú hét lên, mọi người bắt đầu hò hét khi anh cùng chị em bước ra tay trong tay hạnh phúc.

Em đứng ở một góc cầm trên tay là cây pháo dài. Miệng cười, tay vặn ống pháo bắn ra những giấy màu lấp lánh, nhưng sao lòng em thật nhói.

Miệng cười vì hạnh phúc nhìn thấy chị gái sánh vai cùng với người đàn ông chị chọn. Lòng hơi nhói vì dường như biết rằng, tình yêu đầu tiên của cậu sắp rời xa..

Jimin yêu Jungkook. Đó có lẽ sẽ là câu nói cậu dằn mãi trong tim, vì nó sẽ mãi mãi không bao giờ được tiết lộ...

𝑺𝒕𝒐𝒓𝒊𝒆𝒔 𝑨𝒓𝒐𝒖𝒏𝒅 𝑮𝒖𝒌𝑴𝒊𝒏 <𝑱𝒋𝒌.𝑷𝒋𝒎> [DROP]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ