Chuyện tình không đáng có.

267 20 0
                                    


Jeon Jungkook

Người tạo nên chuyện tình không đáng có này.

Chuyện là, hắn gặp em ở một quán cà phê nhỏ khi em làm phục vụ ở đấy.

Hắn không dám chối. Hắn có lẽ đã sa đà vào nét đẹp của em. Sự trong sáng tinh khiết mà hắn chưa từng gặp ở bất kì..một cô gái nào.

Đôi mắt màu nâu nhẹ đầy lấp lánh, đôi môi dày mọng đỏ đỏ, làn da trắng mịn màng. Chiếc mũi nhỏ trên gương mặt đầy khả ái.

Sau đó, hắn đã chăm chăm nhìn em suốt buổi. Ngày nào hắn cũng đến, gọi tách cà phê đen rồi chăm chú say mê em.

Đến một ngày, hắn chủ động đi đến. Hắn cười rồi bảo cho hắn xin số điện thoại để được làm quen với tiểu khả ái em

Em chính là rất bất ngờ, nhìn vẻ tiêu soái của hắn mà em có hơi chút yếu mềm. Em mỉm chi rồi đưa bàn tay mềm mại bắt lấy chiếc điện thoại trên tay hắn. Bấm dãy số rồi đưa lại.

Hắn vô sỉ nắm vào tay em rồi tước đi điện thoại. Sau đó nói tạm biệt với em rồi biến mất.

Ngày đầu tiên, hắn nhắn tin cho em. Bảo rằng sẽ hẹn em đi ăn tối. Hắn sẽ đến rước.

Trong lòng em hơi bối rối. Em gần như mất cả buổi chọn trang phục để có thể trông thật xinh đẹp bước bên hắn.

Đến giờ, Jungkook đến nhà em. Gã vẫn trông thật bảnh bao với bộ vest đen huyền. Nhưng em trông lại đầy nhẹ nhàng, trang nhã với chiếc sơ mi trắng muốt tinh khôi.

Đến nơi ăn, hắn mở cửa xe cho em. Một hành động đẹp của người đàn ông lịch sự khiến em có chút rung động

Hắn đưa em đến một phòng riêng trong nhà hàng. Là phòng vip, hắn mở cửa cho em. Kéo ghế cho em, những biểu hiện rõ để có thể thấy hắn là một người đàn ông lịch sự và đầy lãng mạn.

Hắn gọi món. Sau đấy em và hắn đã trò chuyện rất nhiều thứ. Hắn khiến em vui, khiến em quên đi mọi phiền muộn. Những câu nói của hắn khiến em cười khúc khích

Món ăn được bày lên. Hắn cắt phần bít tết trong dĩa của mình rồi đổi sang cho em. Vừa ăn vừa tiếp tục trò chuyện. Thấy em ăn còn vương trên mép, hắn nhỏm người lau giúp em.

Em đã rất ngượng ngùng và sự rung động của em dành cho hắn ngày một tăng chút.

Sau khi ăn xong, hắn lại đùa giỡn với em, nói những câu nói, làm những hành động vui nhộn khiến em cười không ngớt

Nhưng rồi, bỗng hắn nắm lấy tay em và nói:

- Xin thưa, nếu tiểu khả ái đây chưa có người thương, xin cho nô tài đây một cơ hội.

Em bối rối, nhưng xem ra em đã động lòng với hắn.

Em gật nhẹ đầu. Hắn nhìn em rồi nở nụ cười với nhưng chiếc răng trăng muốt. Bàn tay hơi thô ráp nắm lấy bàn tay mềm mại của em

Hắn đưa lên môi rồi hôn nhẹ lên nó. Hắn lại tiếp tục khiến cậu cười. Hắn thích nhìn thấy nụ cười đầy xinh đẹp của cậu.

𝑺𝒕𝒐𝒓𝒊𝒆𝒔 𝑨𝒓𝒐𝒖𝒏𝒅 𝑮𝒖𝒌𝑴𝒊𝒏 <𝑱𝒋𝒌.𝑷𝒋𝒎> [DROP]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ