【Bác Quân Nhất Tiêu】Things [có H]

4.3K 220 3
                                    

【Bác Quân Nhất Tiêu】Things 🚗 - Vương Nhất Bác x Tiêu Chiến [có H] 

Tác giả: Tục Thế Tuyết Ngai -俗世雪皑-

Edit: Bạch Đơn

Vui lòng không reup bản dịch ở bất cứ đâu! Cảm ơn!

● Đoản văn Tị Trần + Mạt ngạch play

● Em trai lừa gạt anh trai thỏ trắng lên giường

 ● Đừng xem là thật, OOC, truyện xem trong vui vẻ thôi.

——"Anh trai, bé con nói dối phải bị trừng phạt."

Vương Nhất Bác đem chuôi kiếm Tị Trần đẩy một chút vào tiểu huyệt của Tiêu Chiến.

Lúc này Tiêu Chiến đang bị Vương Nhất Bác che lại mắt bằng cà vạt, ánh đèn vàng ấm áp trong phòng chỉ len lỏi vào một chút trong mắt anh, nhìn không rõ lắm.

Trên mặt anh hiện nét ửng hồng của tình dục, miệng khẽ nhếch lộ ra răng thỏ, hi vọng lấy được thêm nhiều không khí, nhỏ giọng thở hổn hển.

Đột nhiên anh cảm giác được có vật gì đó chặn lại miệng huyệt của anh, có chút cứng rắn còn mang theo khí lạnh.

Không phải Vương Nhất Bác.

Chuôi kiếm Tị Trần vừa mới vào được một đoạn đầu nhỏ, Tiêu Chiến liền không chịu nổi. Đoàn làm phim làm ra đạo cụ vẫn là rất tinh xảo, mỗi hoa văn trên thân kiếm đều thiết kế không giống nhau.

Lam gia là quân tử ôn nhuận vì vậy chuôi kiếm Tị Trần được tuyển chọn là ngọc thạch, chất lạnh, giờ phút này đã có một đoạn ngắn tiến vào trong huyệt ấm áp, Tiêu Chiến lập tức rùng mình một cái.

Anh không nhìn thấy nên có chút sợ hãi, trước mắt chỉ có từng tia sáng lờ mờ lại không đủ để anh biết là cái gì đang mở rộng trong cơ thể mình.

Anh cùng Vương Nhất Bác cũng chưa làm mấy lần, đã lâu không gặp, tiểu huyệt cắn rất chặt, còn bị Tị Trần có kích thước khá lớn cắm vào nên liền chịu không nổi, nhỏ giọng nức nở.

Vương Nhất Bác ôm sát, hôn hôn anh, nụ hôn của cậu không có kỹ xảo nhưng lại mang theo chút xâm lược, dường như đang kêu gào "Tiêu Chiến là của ta".

Toàn bộ đều là của cậu.

Cậu cùng Tiêu Chiến răng môi quấn quít , đầu lưỡi cạy mở hàm răng của Tiêu Chiến mà chui vào, công thành đoạt đất. Mãi đến khi trong miệng Tiêu Chiến xuất hiện mùi máu tươi mới chịu buông ra, còn lưu luyến không rời mà liếm một chút nốt ruồi bên miệng Tiêu Chiến.

Có chút an ủi.

Cậu từ trên mặt Tiêu Chiến lướt xuống, đầu tiên là cọ xát hai lần lên hầu kết của Tiêu Chiến lại tiếp tục liếm xuống đầu vú của Tiêu Chiến. Bởi vì kích thích nên hai hạt đậu nhỏ đều đứng thẳng.

Giờ phút này Tiêu Chiến chỉ muốn rên rỉ, anh bị kích thích đến ngửa cái cổ trắng nõn lên, thừa dịp lực chú ý của Tiêu Chiến bị phân tán, Vương Nhất Bác liền chậm rãi đem Tị Trần đẩy vào hơn phân nửa.

【Bác Quân Nhất Tiêu】Things [có H] - Vương Nhất Bác x Tiêu ChiếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ