CHAPTER 12

7 0 0
                                    

Nandito na kami sa bar na pagmamay Ari pala ni jed. I'm not aware na he looks a Playboy nga pala.

Siguro aware na Rin sila na medyo aloop ako sakanila this past few days.

Binabawasan ko talaga Ang lumapit sa kanila masyado dahil I need to get some info muna about their gang.

Malay mo enemy pala Ng mafia namin psh.

"Uy rain. Nageenjoy ka ba?"-tanong sakin ni jed Ng makalapit sakin. Apat Lang kaming natira dito sa table

Me, Noah, Jacob and Lucas. Yung iba kase nahatak na ni Mari para mag Sayaw sa dance floor. Mari is drunk right now so ayun sila crifford Todo alalay sa prinsesa nila. Ako kase Ang Reyna nila.

Yung tatlo Namang kapatid ni shine ayown Todo bantay sakanya Kaya napasama sa dance floor Ang tatlong kumag isama mo pa si Daniel na bantay sarado din kay shine. Patay na patay eh. Tsk!

"Of course. I enjoy this night."-sabi ko at tipid na ngumiti. Tumungga ako Ng beer at tumingin sa paligid

But I froze when something caught my attention. Naibaba ko ang hawak na beer at pinakatitigan Yun ng maigi para masiguradong Di ako nagkakamali ng nakikita.

Small world Hahaha!

Ano namang gagawin ng royals ng underground sa isang public bar wearing their maskes.

Bunch of idiots. But wait,where's the king?!

Pasimple Kong kinuha Ang phone ko at agad nagtext Kay Mari na bumalik na sila dito sa table. Ng matext ay isinilid ko na muli Ang phone ko.

Pansin ko Ang panay na sulyap ng mga royals dito sa pwesto namin. Pati ang pagiging balisa ng mga kasama ko ngayon dito sa table.

Don't tell me kabado sila sa presensya ng mga royals?

Ha?! I thought they are strong dahil rank 2 sila? So weak naman pala.

"Ah guys. I'm just going to pee. Mari texted me na pabalik na sila."-paalam ko. Tumango sila sakin kaya agad na Kong umalis.

Dumeretso ako sa labas ng bar at binigyan ko muna ng makahulugang tingin Ang mga royals na Yan.

I wait for them sa likod ng bar kung San Walang makakakita samin.

Nakatalikod lang ako at pinagmamasdan Ang madilim na paligid ngunit may mga poste ng ilaw din na nagsisilbing liwanag dito.

"Empress."

Napangisi ako sa boses na Yun. Kilalang kilala na talaga nila ko. I don't wonder why.

Hindi ko Rin naman talaga tinago ng sobra Ang pagkatao ko. I let them see my true identity.

"Where's king sky?"-tanong ko na nanatiling nakatalikod.

"Nanatili siya sa underground."-boses ni Drake. Wow?! Is he is in serious mode right now?

Di bagay.

"Oh is he resting?"-tanong ko na Hindi nila sinagot. Humarap na ko sa kanila "nakakapagod naman talaga Kasi ang pamamahala sa UG right?! Mahirap bigyan ng solution Yung mga gangsters na traydor right?"-napaiwas sila sa sinabi Kong yon. Ngunit si drake Ang lakas ng loob na diretso Lang ng tingin sakin sa kabila ng pagigising sarkastika ko.

Talagang pinaglalaban niyang wala siyang kinalaman at di siya sangkot sa katrayduran Na Yun noh?

"Well, pakisabi sakanya matatapos na rin Yan kase ako na Ang mamahala sa buong under ground soon. And the cheaters will be punish."-makahulugang Sabi ko sakanila. "And oh by the way. Since you know my identity na. I want all of you to reveal your true identity to me. Soon when I visit again the underground. Yun lang ciao!"-huling sinabi ko before living them dumbfounded.

AmnesiaWhere stories live. Discover now