"so ano plano niyo today?"- tanong ni maexy. I don't like the idea na kasama naming sila ngayon. Parang and dark Ng aura kapag nag nandito sila. As in lahat silang magkakaibigan."Sakay tayo sa mga rides na hinanda Ng faculties! Exciting Yun!"- suhestiyon ni Kylie. Sumangayon si sunshine sakanya. Maging Ang iba.
"Sorry guys pero we can't go with you eh! We have something important to do."- Sabi ni Mari na sinegundohan namin.
Kailangan na namin mag pokus sa pag papaalis sa mga royals bago pa sila gumawa Ng hakbang para mapatay si queen na hindi naman namin hahayaang mangyari.
Kailangan din namin kumuha Ng impormasyon tungkol sa grupo nila Lucas. Mas mabuti Ng sigurado kami na Hindi sila magiging sagabal sa plano.
"Oh? Sayang naman! Pero sige okay lang may next time naman eh."- nakangiting Sabi ni shine. I admire her for being kind. Kabaliktaran Kasi ang ugali nila ni rain.
"Don't worry, babawi kami pagkatapos nun!"- Sabi ni Mari. Nanatiling tahimik si rain dahil busy ito sa kinakain niyang dessert.
"Babe! Can I come?"- biglang Sabi ni Steve. Napatingin kami Kay rain Ng sinabi Yun ni Steve. Kami Lang nila Benz Ang nakakaramdam Ng pagkairita Kay Steve pero si Mari okay siya Kay Steve.
Di ko Alam kung Ano nakita nila sa lalaking Yan at okay na okay sa kanila.
"Sure. ikaw pa!"- pagpayag ni rain. Ayaw man namin dahil private tong gagawin namin pero Wala kaming magagawa kapag si rain na Ang nagdesisyon.
At Di rin namin siya mapipigilan dahil boyfriend Niya Yan at Alam naming Mahal na Mahal niya si Steve kahit Hindi siya masyadong showy.
From the way she acts. Makikita mo talaga na sobrang mahalaga sakanya si Steve.
"After natin kumain aalis na tayo. Mag enjoy na Lang kayo shine!"- Sabi ni caileigh sabay ngiti Ng matamis. Kita naman namin ang pamumula ng pisngi ni shine.
Kasabay rin naman nuna Ang pagsinghal Ng Ilan sa kanila.
"Psh! Mageenjoy naman talaga kami kahit Wala kayo!"- singhal ni Daniel.
Selos na selos!
"You sounded like a jealous boyfriend Daniel."- pang aasar pa ni rain. Ngumisi naman kami. Mukang nasa mood si rain mang asar ngayon ah.
"Duhh! Bakit naman magseselos si Daniel sakanila?"- mataray na Sabi ni haexy. Nagpipigil naman kami Ng tawa.
"Duhhh! Are you blind? Daniel have something on shine? Your stupid if you don't notice it bitch."- mas mataray na Sabi ni rain. Mali ka Ng kinalaban pagdating sa tarayan jusko.
Isang rain fire Collins? Tatarayan mo?
Baka gusto mong bumalik sa pinanggalingn mo.
"I agree!"- pag sangayon ko naman at napatingin sila sakin na may nagtatanong na tingin "what?!"- takang tanong ko.
"Nevermind! Basta I don't notice naman na daniel likes shine cause Daniel is my fiance!"- mayabang na Sabi ni haexy at taas noong nakatingin Kay rain.
Nagulat naman kami." Really? Is that true?"- tanong ni rain. Sabay sabay naman silang tumango.
"See?"- maangas na tanong ni haexy.
Tumango tango naman si rain. "So what kung fiance mo siya? Remember, asawa nga naaagaw, fiance pa Kaya?"- ngising Sabi niya na ikinapula ni haexy sa inis.
"Bitch!"- bulong ni haexy.
"Slut."- may ngisi sa labi na bawi ni rain dito.
"Okay! Tama na Yan. You know guys, we supposed to enjoying this day kesa mag away kayo diyan. Kaya awat na please."- gitna na ni rain. Nagpaawat naman silang dalawa.
YOU ARE READING
Amnesia
Randomstory about two sisters who parted to each other and the obstacles that they encountered before they live happily