Rầm
- Bây giờ là tình hình đã rất cấp bách, '' Hắn ta " đang càng ngày lớn mạnh. Hiện tại bây giờ, nếu chúng ta không tìm ra những chòm sao còn thiếu. Thì nhất định sẽ bị thất thủ thưa ngài..
- Bây giờ, nhân loại đang bờ vực nguy hiểm. Ngài Vương Kết, chúng ta nên làm sao đây bây giờ ?..Hắn ta đang có kế hoạch để có thể thâu tóm nhân loại...
Một người đàn ông lo lắng nhìn sang một chàng ngồi đối diện. Mái tóc xám xịt rũ xuống từng sợi, đồng tử xám óng đành phải đâm chiêu suy nghĩ. Những ngón tay kẽ nhẹ gõ tên bàn để lên hướng đi:
- Nếu đã có cách, thì chúng ta đã không mở ra cuộc họp này rồi. Để tìm chòm sao còn lại chúng ta cần người chỉ hướng, nhưng ngay người chỉ hướng cũng không thể tìm thấy. Các ngươi nghĩ việc thức tỉnh kẻ nắm vận mệnh là trò chơi à ?
.
.
- À...không..chúng tôi xin lỗi đã thất lễ...- Chỉ là chúng tôi đang quá lo lắng..mong ngài thấu hiểu cho..
Người đàn ông liền nhíu mày, tay chống lên bàn để làm điểm tựa cho mặt dựa vào nhìn.
- Hửm.
- Ngài nghĩ sao về vấn đề có thể tìm được những người còn lại sao ?
Chàng thiếu niên ngồi kế bên liếc nhìn người đang đàn ông ngồi giữa ghế trung trâm đang suy nghĩ mà lắc đầu. Đồng tử tím thơ thẫn nhìn người đàn ông :
- Dụ những kẻ nắm vận mệnh phải ra mặt..bằng cách cử chòm sao tiếp cận nơi có khả năng thì sao..
Người đàn ông ngồi giữa tâm liếc nhìn thiếu niên đang đọc báo cáo:
- Dụ dỗ sao? Những kẻ nắm vận không phải kẻ thường như ngươi nghĩ Hạ Sư.. ?
Người đàn ông đang đọc những báo cáo số liệu trên bàn - Hạ Sư bình tĩnh nói lên quan điểm.
- Cho dù là kẻ nắm vận mệnh đi nữa cũng không qua được người thân thuộc bản thân, không lẽ thuộc hạ bọn họ là không đánh hơi không tìm được. Đây là chính sách tối ưu nhất hiện nay rồi, mong ngài Vương Kết thông ra quyết định này..Chàng thiếu niên tóc đỏ đối diện của chàng trai đồng tử tím mà nghiêm đầu:
- Theo những nghiêm cứu đưa ra đã thí nghiệm, có lẽ những kẻ nắm vận mệnh là Aries, Taurus, Virgo, Aquarius và Canncer . Đặc điểm chung của những kẻ vận mệnh này có sự liên lết khá chặt chẽ với chòm sao Libra - chòm sao của cân bằng.
- Tuy bây giờ vẫn chưa xác định những người đang thật sự ở đâu. Có thể họ đang chính là lẫn trốn những trường đại học hay phổ thông để ẩn danh tính.
Bỗng có một người đàn ông giơ tay lên, vẻ mặt có.chút khó hiểu nhìn chàng trai ấy :
- Ngài Nhã Ngư, ngài bằng chứng gì có thể đưa ra kết luận chính xác này không ?
- Ở một khu vực rộng lớn như vậy, làm.sao ta có thể chắc chắn rằng những chòm sao còn thiếu lại ở đó.
Nhã Ngư nghe vậy liền bấm máy chiếu sang những dấu ấn chòm sao, khuôn mặt tĩnh lặng nhìn hình ảnh nói:
BẠN ĐANG ĐỌC
(12 chòm sao ) Nhân sinh quan nguyệt【 Drop 】
FantasySợ hãi, đau khổ, đơn phương ! Ta vốn là gì của nhau ? Tạm biệt...