Chap 6

103 8 2
                                    

- Bảo Bình, báo cáo tài liệu cô để ở đâu..

- Bảo Bình, làm nhanh lên. Bộ cô bị khuyết tật đôi chân sao mà đi chậm thế..

- Con ngu này, cô đang làm gì thế...

- Khúc Nương Bảo Bình, chết tiệt cô ĐANG Ở ĐÂY !!!!!!!!

Giọng nói gần như làm rúng động cơ sở nghiêm cứu sinh vật học, tất cả những tiến sĩ và những người làm đang bận rộn cũng phải giật mình trước tiếng hét đầy giận dữ.

Lại nữa rồi...tiến sĩ Ma lại nổi giận với thực tập sinh họ Khúc rồi

Bảo Bình đang ngồi trong nhà vệ sinh, tay thì bấm điện thoại. Cô đi vệ sinh mà ông ta còn chẳng tha.

Đúng là bốc lột sức lao động.

Cô thờ ơ trước giọng nói đang gào thét họ đò tên mình mà đọc tin nhắn trên điện thoại, khuôn mắt nhíu mày.

Tình hang lu

Khúc Nương

Bạn học An Ngách, việc gì lại nhắn tin giờ này ?

Thật hiếm khi cậu rơi tình trạng hoảng loạn...

An Ngưu

Tớ thật sự không biết, việc phòng đào tạo đang cố tình gây khó dễ cho môn học của tớ

Tớ chỉ là hủy học phần môn lại cứ đưa đầy cho người khác, giấy tờ này giấy tờ nọ..

Còn thêm, tớ không hiểu tại sao..giảng viên lại cứ đẩy bài tập cho tớ nhiều hơn mọi người. Khúc Nương Bảo Bình, tớ thật sẽ chết mất !!!

Hồ Lam Xử Nữ

Bạn học An Ngách rất đắt show tại thư viện đấy.

À, bạn học Khúc Nương việc học môn đại cương không thể bỏ dở.

Trước hạn dealine phải nộp cho tớ, nếu không tớ liền siết cổ bạn học đây theo thời hạn đấy

Cố lên hai người bạn thân yêu của tôi !!!!!

An Ngưu

Thôi nào, cậu thật sự không quan tâm tình trạng họ của tớ sao bạn học Hồ Lam.

Việc trước hạn đến ngày nộp là quá sớm. Sao Bảo Bình có xoay sở kịp đây..

Hồ Lam Xử Nữ

Nữ tử làm sao so sánh thủ khoa như các cậu, cáo từ !

Thay vì bảo vệ sinh mạng tình yêu, cậu nên dâng hiến tâm hôm vào thư viện đi 

Hihihi

An Ngưu

Cậu cố tình mà !!

Khúc Nương

Tai không thấy, mắt không nghe. Tạ hạ xin biến mất nốt tuần này ...

Bảo Bình cũng tắt điện thoại mà bỏ vào lại trong túi, bản thân liền ra bồn nước để rửa tay. Bản thân đang đi ra mà lại không để ý liền va trúng một người.

(12 chòm sao ) Nhân sinh quan nguyệt【 Drop 】Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ