Chapter 1

1.4K 33 2
                                    

*Mike's POV*
Hi ako nga pala si Mike pero nabuhay ako sa isang gummy world na tinatawag na RPW.Ito ang mundo kung saan tinatawag naming ikalawang buhay na kung saan hindi namin ipapakita ang aming totoong mukha at personal na impormasyon.Nga pala 15 na ang edad ko at merong akong nakilalang babae na ang pangalan
ay Heaven.Ang ganda niya sa personal.Ang pangalan ko nga pala sa FB ay Kuyang Park Shitposer.Ito ang pinili kong pangalan since ARMY rin ako.Jimin yung nasa profile ko at marami din akong kaibigan sa FB na kagaya ko rin na nasa RPW.Hindi madali ang pagiging isang RPW,dahil kapag hiningan ka ng totoo mung picture hindi mo malalaman kung ano ang gagawin mo.I se-send mo bah ang picture mo o hindi.

*Heaven's POV*
Hi ako nga pala si Heaven,hindi ako kagandahan at meron akong mfa kaibigan na ang supportive.Nga pala 12 na ako at nag aaral ako sa Abellana National School.Meron akong mga kaibigan na sina Ivy,Jamaica,Miles,Princess at Nicole.Actually meron kaming 2 grupo ang isa ST25 kung saan wla si jamaica at ang isa ay 5 IDIOTS kung saan si nicole ang wla.Sa first ang magkakaibigan lang talag sy si Miles,Princess at Ivy,pero since nong nag exchange seats na kami naging friends ko na sila at dumagdag si Jamaica at Nicole.Si nag simula ang lahat sa September 12,2019.May isang lalaki na nag"hi"sakin na hindi ko kilala.Sinagot ko naman"hello"at ang reply niya "ang ganda mo naman".Sa una nag tataka ako kung tao pa bah toh dahil wla naman kasing taong nagsasabi sakin nga ganon so nireplayan ko "hindi naman"at nagewply siya"bakit totoo naman ahhh ang ganda mo kaya sa pp mo".Siyempre kinikilig ako hindi ko naman inaasahan yun pero nagtataka rin ako san kaya galing tong taong toh.So ang ginawa ko tinatanong ko siya ng parang wlang bukas."So ilang taon kana?"sagot niya"14 ikaw?"sabi ko"13,taga asan ka?"reply niya"secret baka puntahan mo ako dito"bilang reply ko nagreact ako ng haha sa sinabi niya."Anong grade kana?"reply niya"grade 9 ikaw?"sagot ko"grade 7"nahihiya akong sabihin yun kasi ang layo ng age at grade gap namin.Tapos nun nag chat siya"sige mamaya nalang kita text gagawin ko pa assignment ko"nag reply naman ako ng"ok",pagkatapos nun nag out na siya.Hindi ko nga siya kilala totaly pero para akong kinikilig pag kausap siya.Basta abg hirap i-explain ng nararamdaman ko pag ka chat siya.Nga pala 5:33 PM ang oras nung nag simula siyang nagchat at nag out siya 6:02 PM.At oo madali lang ang chat namin.Kung sa palagay niyo para akong slut pero hindi.Hindi ko naman kasalanan na nag chat sa sakin so yun tinanggap ko nalang.






















































A/n:So guys maliit lang ang chapter natooo so sa mga expert dyan sorry sa mga wrong grammars hindi kasi ako expert ehhh so sorry...sana magustohan niyo ang unang chapter na ginawa ko and wag niyong kalimotan mag vote LOVE YOU ALL💜💜💜

RPWTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon