16/12/19

382 34 41
                                    

Đã gửi 22:01, 19/08/2019

sao chị jeom dạo gần đây yên ắng thế nhỉ? hồi trước em để ý chị ấy còn để bio là "điêu tàn" cơ, xong cách chị ấy nhắn tin với em trên ig cũng kiểu tiêu cực lắm :( chị ơi em thương chị lắm đừng cố ép bản thân mình nhé, cả đảng yêu chị <3


Đã gửi 12:38, 26/08/2019

Chào các cậu tớ là @cielbleous . Tớ cảm thấy rất mệt mỏi trong việc nghĩ xem mình nên bỏ qua hay làm tới cùng một chuyện. Đó là sự việc fic đầu tay của mình tên Nhà Ba Người bị người ta ngang nhiên đạo nhái. Tên fic đó là Oneonethree.

Cậu ấy chặn mình nên mình không có cách nào trao đổi. Mình đã đăng lên tường nhà mình và đợi rất lâu rồi vẫn chưa có tín hiệu tích cực từ cậu ấy.

Dòng bình luận đầu tiên của OneOneThree đó là "mình cảm thấy mình đọc được fic này ở đâu rồi". Mình rất cám ơn dòng bình luận này của bạn nào đó. Nhưng có vẻ cậu ấy vẫn không "tỉnh ngộ".

Mình định cho chuyện này vào lãng quên luôn tại thấy ông trời nhất định có mắt, thanh bạch rõ ràng. Nhưng tim mình vẫn muốn sự việc này rõ ràng hơn. Mình viết những dòng này là để báo cáo với các bạn đã, đang đọc, ủng hộ fic Nhà Ba Người của mình nói riêng và những người đọc Chân Chính nói chung rằng mình cần được những tiếng nói, nhừng sự giúp đỡ của các bạn rất nhiều để vấn đề này được giải quyết. Cám ơn các bạn.


Đã gửi 18:00, 26/08/2019

giờ đây trên fb ở các topic ship nam-nữ mình thấy tràn ngập là cmt ghét bỏ vsoo, mình buồn lắm. không biết các cậu đối mặt với những cmt tiêu cực ấy ntn nhỉ?


Đã gửi 11:00, 29/08/2019

cả nhà chikliens mình ơi, mọi người có bao giờ bị dính án đạo văn trong khi mình không hề làm điều bỉ ổi đó chưa? em đang gặp phải vấn đề đó và cảm thấy suy sụp cực nặng. một bé fic vsoo của mình lại bị người ta chửi mắng như thế em thấy đau lòng lắm! dù em không làm sai nhưng mà không thanh minh được vì mọi thứ nó chống lại em cả. cả nhà mình cho em xin cách để giải quyết với, em bất lực lắm rồi! :<

Đã gửi 23:10, 11/09/2019

Gửi @mallnavercry, Xin chào chị. Em trời sinh hay ngại nên mới mượn cfs để nhắn đôi lời với chị. Có thể chị sẽ sốc vì điều em nói sau đây. Đó là em học chung trường với chị. Lý do em gặp chị vì chị là người chỉ em phòng thi ở đâu trong đợt tuyển sinh vừa rồi. Lúc đó thì em chỉ nghĩ chị là người thoáng qua thôi. Nhưng mà không ngờ em được gặp lại chị trong buổi sinh hoạt CLB.

Trước khi chị đọc đoạn sau thì cho em xin lỗi chị. Bữa ấy, em ngồi gần chị nên có thấy chị vào Wattpad đọc rồi thoát ra giao diện chính là @mallnavercry. Màn hình sáng chưng và khoảng cách của em với chị gần nên "mallnavercry" cứ đập thẳng vào mắt em dù cho em có dụi mắt mấy lần.

Em viết cfs này chủ yếu là muốn xin lỗi chị vì đã nhìn trộm, xâm phạm quyền riêng của chị. Nhưng sau cú nhìn trộm đấy, em thực sự vui lắm ạ vì gần em HIẾM ai ship B&G chứ ở đó kiếm ra người chung thuyền là chị.

Em sẽ mãi yêu quý chị. Chúc chị thành công.

Đã gửi 09:20, 21/09/2019

mình là một author vừa vào nghề, iu thưn vsoo đến mặt trời...

mình đang có ý định triển một bộ danang!au - vsoo (vì mình dân đà nẵng mà thấy hẻm có fic mô danang!au hớt trơn hớt trọi :>>>). nếu mình đào hố sâu này thì mọi người có ủng hộ hem?

Đã gửi 21:36, 09/10/2019

hihi xin chào

tớ là một người mới lạc vào động vài ngày trước vì 1 video vô tình nhấp vào trên yt. và phải nói là bấn thật sự cặp này luôn ý ><

tớ muốn hỏi các cậu có thể giới thiệu cho tớ vài fic real life ngược 1 chút được không, hoặc fic h cũng được ó :>>. cảm ơn nhiềuuuu~~

Đã gửi 23:56, 26/10/2019

Các cậu có thể recommend cho tớ vài fic bwichoo hay được không ạ? Author nugu càng tốt ạ! Cảm ơn các cậu!

Đã gửi 15:22, 13/12/2019

các chickliens nhà mình thi tốt không 🥰

『 VSoo Confession 』Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ