08/09/18

960 72 28
                                    


10:07, 03/09/18

ai là thuyền trưởng vsoo vậy các cậu

17:53, 05/09/18

Thực sự thì tớ yêu Vsoo lắm luôn ý! Tớ là người thực tế nên tớ muốn hỏi các cậu, một hai năm nữa, khi mà Blackpink có chỗ đứng vững chắc, thì nếu như Vsoo bị khui tin đồn hẹn hò thì phản ứng của fan hai bên và netizen thế nào? Và trong Bangpink thì couple nào nếu bị khui ra sẽ không bị khủng bố? Và couple nào bây giờ có khả năng đang trong một mối quan hệ? Tớ nghĩ là Vsoo Nếu các cậu để ý kĩ sẽ thấy, tớ nghĩ Vsoo giờ đang friendzone và Jisoo đang crush Tae! Vì hints Vsoo chủ yếu là Jisoo thả thôi ( crush ra mặt trên insta luôn ý) còn Tae thì bây giờ có thể sau khi Jungkook cuỗm mất Lisa lên thì bắt đầu để ý Jisoo rồi! Ai đang moi hints hai cặp này sẽ biết Tae bây giờ ra sao Còn moment thì Vsoo siêu nhiều, tớ thấy thế, có vẻ trong Bangpink thì xét về mặt moment hai phía ( trừ Reaction ra) thì Vsoo có thể nói là khủng, kể cả trừ hôm MC ấy ra thì SMA 2018 thì cũng nhiều rồi, mà cặp này tớ thấy tiếp xúc với nhau rất thoải mái luôn í, nên mới nhiều moment vậy, nên có thể là đang friendzone ( với tính cách hai người thì friendzone dễ lắm =)))) ) Tae bây giờ có vẻ hơi trầm, nhưng năm nay có vẻ nhây lại hẳn ra,tưởng tượng lúc đó là vì một cô gái vui vẻ như Jisoo lanh chanh làm Tae vui lên thì sao? Hai bạn tính hợp nhau lắm Còn phản ứng của fan hai bên và netizen nếu tương lai hai bạn bị khui? tớ nghĩ sẽ dịu hơn rất nhiều so với couple khác trong Bangpink đó! Vsoo là couple duy nhất trong Bangpink có moment thật sự, trên sóng truyền hình luôn!!! Từ hôm MC ấy K-ARMY thương Jisoo lắm ( vì Jisoo đã giúp đỡ Tae lúc Tae đang mệt), và nhiều ARMY và Blink ship hai bạn, và vì hai bạn có tính cách 4D giống nhau, nên có thể fan hai bên cảm thấy yên tâm rằng hai người hiểu nhau Tưởng tượng hai con người này tham gia chung show sẽ banh show thế nào =)))
Nói chung tớ chỉ xét về mặt thực tế thôi nhé, hai bạn có thể đang friendzone, Jisoo crush Tae ra mặt còn Tae đến bây giờ mới thả lại tí thôi ( lý do vì sao ai chèo Lizkook sẽ biết) Vsoo dễ thương lắm, thương hai bạn nhiều nhiều, Vsoo là couple mà người ngoài nhìn ảnh gif hai người làm MC với nhau và biết được hai bạn khùng như nhau thế nào, tớ nghĩ phải ship ngay và liền luôn ấy chứ!

23:40, 07/09/18

nhiều lúc bản thân mình thấy mệt mỏi vì việc ship này ship nọ. nếu ship mà cứ cạnh tranh nhau thì còn gì là vui nữa các cậu nhỉ? vì thế hãy xây dựng một cộng đồng ship bxg nói chung hay bwichoo nói riêng thật lành mạnh nhé =3=

23:44, 07/09/18

Các cậu ơii góc pr dạoooo <3 Sắp tới là 24/9 - kỉ niệm 1 năm bwichoo làm MC với nhau (để kết nạp thêm rất nhiều thuyền viên) rồi nèee. Mình có một project nho nhỏ đó là các cậu có thể trend hashtag #happvsooday trên instagram và twitter không? hoặc các cậu cũng có thể viết fic kỉ niệm nhân dịp này nhé <3 cảm ơn rất nhiềuuuu. p.s : bọn tớ cũng có minigame nhân dịp 24/9 nhaaa, tham gia ủng hộ bọn tớ nhé hehe <3

12:03, 08/09/18

Dạo này có nhiều Rumour V Jisoo mà tớ bấn quá T^T Tớ vừa muốn hai ac real vừa không muốn. Sợ Jisoo bị gạch đá lắm huhuhu T^T

12:06, 08/09/18

muốn tìm vài fic vsoo hay để trans quá. có ai có fic gì recommend cho tớ vớiiii. thankss

『 VSoo Confession 』Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ