1:LIBRARY

8 6 0
                                    

//////////////\\\\\\\\\\\\\\

Moscovium's POV


~Araw Gabi nasa isip ka
Napapanaginip ka

Kahit san mag punta
Araw-Gabi~

Nararamdaman ko ang kanyang init ng katawan sabay hawak sa beywang ko at itinulak niya ako sa malambot na kama.

Unti-unting nawawalan ako ng malay at nararamdaman kong nawawalan na ako ng damit pang itaas at muli ko namang naramdaman yung labi niyang idinikit rin sa aking mga labi.Malamig at maulan sa labas at tanging sinag ng buwan ang nagbibigay liwanag sa aming dalawa.

Its full moon and ang sarap sa pakiramdam ng dahan-dahang bumababa ang kanyang labi sa aking stomach at tinaggal niya ang saplot ko pangibaba , Wala akong magawa kundi ang mapaungol sa sarap ng paghimas ng kanyang daliri sa aking pag mamayri.

Ahhh.ahhh.ahh.sh*t...ungol ko

Nararamdaman kona ang likidong dumadaloy sa katawan ko at nawawalan na ako ng lakas .

Araw gAbi ~~~
Nasa isip ka
Napapanaginip ka
Kahit san mag punta
Araw gabi~~~~

~~~~~~~~~~~~~

Ang sinag ng Araw ang tumambad sa aking kama .Wala akong damit ngayon at tanging kumot lang ang naging saplot ng buo kong katawan.Magulo ang buo kong kwarto,at ang tanging napansin ko ay ang pagkaing nakalagay sa Mesa.At ang letter na nasa tabi nito.

"Good morning ,luvs. T"was a lovely evening.I love you"

Tumayo ako at sinimulan ko namang kumain at muling nanumbalik ang aking lakas.

Minsan ko lang nakikita ang lalaking to.Di ko Alam ,bakit Gabi ko lang nakikita ang buo niyang pag katao at sa umaga ay parang takot na takot siyang lumabas sa kanilang bahay.

It was highschool days na nanligaw siya sa akin.Evening ang pasok ko and hinahatid sundo niya ako. Ilang buwan nalang magpapakasal na kami,but di ko parin makuha kung bakit ayaw parin niya.Gabi-gabi lang kami nag uusap,at naiwang hubad sa aking kama,mahal ko siya,at lalong mahal Na mahal niya ako.

I was a Highschool student from
the Phantom High . Di kami mayaman ,di rin kami nag hihirap yung medyo may kaya Lang. Nilalakad ko lang naman ang school,isa sa pinakasikat na paaralan malapit dito sa bahay namin. Bagong lipat kami,dito sa Seville Village kung saan kami inihatid.Galing ako sa Hampshire High ,paaralan kung saan kami nag aaral nung High school.

Hampshire High Kilala sa limitadong paaralan sa buong Manila. Dito ko natutunan ang bawat pagkakamali ay may matinding kaparusahan. Ang mga katanungan na walang kasagutan sa Hampshire makikita mo ang pinangagalingan ng buo kong pag katao.

S

eville Village isa sa mga lugar na ipinadala sa amin sa kilalang Mr. Montefalco .

There's always a reason behind those magics. There's always a reason behind those secrets. A reason na walang kasagutan.An Inquiry in my mind gets flowing like a water at the sea that keeps waving like never had an ending.Like an empty bottle in my mind .

PHANTOM HIGH:THE BOOK OF A PHANTOM GIRLWhere stories live. Discover now