Chapter one

3 0 0
                                    


Cring!cring!cring

I turn off my alarm clock then bumangon na ako at ginawa ang daily routine ko.
Pagkatapos kung gawain ang daily routine ko bumaba na ako.

Anak papasok ka sa school ng ganyan?

Bakit mommy is there something wrong to my outfit and my face.

Wala na man anak-mommy

Magsuklay ka nga martyl-kuya

Nag sukalay na ako kuya

Tsk...pangit mo-kuya

Alam ko matagal na-me

Tsk...para ka talagang manang-kuya

Martin !Tigilan mo nga yang kapatid mo-daddy

Im just telling the truth dad-kuya

Dad masanay na kayo jan kay Martin...
I know that he hates me so much.At alam ko ng didiri siya sa akin kaya nga ayaw niya akong maka schoolmate or else maka classmate

Tsk...-kuya

Dad alis na ako -me

Anak Hindi kapa naka kain-mommy

Nawalan na ako ng gana mommy-me

Cge ingat ka -daddy

I kiss my mom and my dad at kay Martin .

Ew yuck matyl-kuya
At pinunasan niya ang mukaha sa part na kiniss ko.

What the problem Martin

Tsk... Umalis ka na nga-kuya

Bye mom bye dad bye kuya Martin

Good morning maam-manong rex

Good morning din manong rex
Pinagbuksan ako ni kuya rex ng sasakayan. At umalis na kami.

BTW....

Im Martyl Ann kate Montiverdi im 17 years old pangit,pero mabait, matalino, maputi, mayaman,at mapagmahal.Now I'm grade11 student at nag aaral ako ngayon sa Montefalcon Academy.Isa ito sa pinaka sikat na school sa bansa.

I have a twin brother named Martin Ark keith Montiverdi.Yes ! tama kayo ng narinig he is my twin brother but i call hin kuya sense siya ang unang lumabas.Simula ng bata kami he treat me his enemy.We always fighting at competing each other.
We are both achiever and Im always on top one and he's the 2nd.Maybe that why he hates me because I'm always on the 1st at ako ang paborito nila mommy.

Simula bata pakami ni kuya ng didiri na siya sa akin.Noon grade 1 kami tinanong kami ng teacher if kung magkapatid ba kami. Sasagot na sana ako pero sumagot na si kuya na hindi and it hurts me so much.Pero he said said to the teacher that we are not sibling we are twin.Dahil doon natuwa ako.

Bata pa ako certified bully na ako at wala akong kaibigan.One time there was a group of guys na bumully sa akin.
I was cry that time because they teasing me that im witch,freak,at pangit. The one boy inagaw ang pangkain ko.Nakita ito ni kuya I thought he going to help me but hindi.Nilagpasan lang niya ako.

Umiyak ako sa ilalim ng puno parang walang makakita sa akin pero may isang lalaki lumapit sa akin.

Hey why are you crying -unknown boy

Inagaw kasi ng mga bad guys ang food ko -me

Huwag ka ng umiyak ,sabi ng mama ko ka pag umiyak pangit-him

Walk to remember Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon