Cring!cring!cring
Hmmmmm.....
Ahhhhhhay.....I turn of my alarm clock at bumangon na. Sinimulan ko na ang gawain ko every morning. After 30 mins.
Now im wearing jeans yung jeans na maluwag sa may paahan na yung jeans sa times nina jolina and wearing a T-shirt na malaki at nag jacket pa may pakalamig din minsan sa room kasi malapit ako sa aircon. At ang buhok ko ay may pagkulot dahil tamad ako hindi ko siya sinuklay kasi mababali lang ang suklay. Kaya tinali ko nalang ito at nilabas ang bangs ko. At i decided na mag sout ng eye glasses kasi sumakit na man ang mata ko. May contact lens na man ako pero ayaw kong e sout.
Bumaba na ako at nakita ko sila mommy,daddy,at kuya nag kwekwentuhan.
Good morning baby-daddy
Good morning dad-me I kiss my dad on chicks.
Good morning mommy-me and I kiss sa chicks din
Good morning kuya -me pero Hindi konsiya hinalikan kasi alam ko ng didiri siya baka nga masuka pa siya.Umupo ba ako sa tabi niya. At nag simula ng kumain.kumuha ako ng hotdog at bacon at rice din. Nag uusap kami nila mommy at daddy.
Kamusta ang school anak-mommy
Okay lang naman mommy I meet a friends-me
Talaga-daddy
Yes dad and ang babait nila-me
Thats great anak-daddyBiglang nag salita si kuya.
Binully na naman niyan-kuya
Mamabait sila doon kuya-me
Walang school na walang bully -kuya
I know pero hindi na man ako na bully doon-me
Wala pa -kuya
Tsk-me
Martin tigilan mo nga yang kapatid mo-mommy
Mom lm just telling the truth sino na mang tao na kumakaibigan dyan pangit na nga mukha pang nanay -kuya
Meron si krist kahit na ganito ako he treat like a princess at hindi siya ng didiri sa akin hindi tulad mo Kuya ...Im your twin are but you treat me as your enemy at alam mo you are my number one bully-me
Si krist iniwan ka nga eh kasi ang pangit mo ng didiri na sayo yon-kuya
Ibahin mo si krist... She promise me na babalik siya-me
It's been 3 years hindi pa siya bumalik at hindi na yun babalik kasi ang pangit mo-kuya
Martin!-dad
It good to be true dad-kuya
Alam ko na naman na pangit ako kuya pero sana huwag mong ipagkadiin sa akin na wala ng kumakaibigan sa akin marami pang taong magagandang ugali hindi tulad mo gwapo ka nga pero kasing pangit ng mukha ko ang ugali mo-me
Alis na ako ma nawalan na ako ng gana-meAnak hindi pa na ubos ang pagkain mo-mommy
Ipaubos mo kay kuya mommy,baka bumait niyan at maging sweey sa akin-meLumabas na ako at pinagbuksan ako ng sasakyan ni manong rex.
I really hate my kuya.Bakit may ibang kuya na mahal ang kapatid nila pero ako hindi ako mahal.Hindi ko na pansin tumulo na pala luha ko.
Ma'am nan dito na po tayo.Bumababa na ako ng sasakyan.As usual pinagtitinginan na naman ako it's because of my looks. Nasanay na din ako na pinangdidirian ng mga tao.
Ano ba yang sout niya-girl1
At nag sout ma ng glasses mas pumangit siya-girl2Habang nag lalakad ako sa hallway may biglang umakbay sa akin. Hey miss Im raff do you wanna join us. Pwede ba kunin mo ang kamay sa balikat ko. Ang sungit mo na man miss. Hindi ako nakipag lukuhan sa inyo.Sungit mo na man miss.Kinuha ako ang kamay niya sa balikat ko at umalis. Habang nag lalakad ako nag sigtawanan sila.Bakit sila tumatawa. Nakita ko sila Clarisse na papalapit sa akin.At may kinuha sa likod ko na papel na may na kalagay na fuck me Im virgin.Dahil sa nakita ko tumakbo ako.Narinig kong sumigaw si Clarisse na sino ang gumawa nito lahat sila tumahimik. Pero ako patuloy lang sa paglalakad at dinala ako ng mga paa ko sa isang malaking puno at pinalubutan ito ng bulaklak. Doon ako umiyak.
BINABASA MO ANG
Walk to remember
Fiksi Remajakung nasa iyo na huwag mo ng pakawalan. Pahalagahan mo siya baka mapunta siya sa iba. you cherish the person you love and the person will loved you so much. A person that will always there for you. Pero paano kung darating ang panahon na isa sa in...