Chapter I

562 37 9
                                    

Part 3
-------
Trang viên Otelus
Ngày 11 tháng 09 năm 1991
———
        Aesop Carl mở to mắt, con ngươi ánh lên rõ nét sợ hãi đồng thời toát lên vẻ xấu hổ của một nam thanh niên vì người đàn ông khác mà cương lên. Aesop Carl cứ ngồi đấy, mặt đối mặt với Norton, bỗng dưng dưới quần Norton nhô lên.

       Dương vật của Norton đã hứng lên.

       Aesop Carl run bần bật, miệng mấp máy:"Anh Norton...tôi- tôi..."
       Norton im lìm cuối gầm mặt, miệng cứ lẩm bẩm, anh nói nhỏ đến mức dường như nó chỉ là tiếng xì xài của gió, "......Aesop....." là những gì là Carl nghe được, nhưng vì tính tò mò nên Aesop cứ muốn nghe đầy đủ câu nói. Đột nhiên  tiếng nói ngày càng lớn...
"Tôi muốn......"
"Tôi muốn........Aesop"
"....."
"TÔI MUỐN ĐỤ CHẾT CON ĐĨ MẸ CẬU"
          Norton đột ngột vồ tới như một con dã thú, với sức lực của một người thợ đào mỏ lâu năm, Norton dùng bàn tay thô ráp ép chặt 2 bàn tay trắng nõn mềm mại của Aesop lên tường, tay còn lại mò mẫn dưới hạ thân của cậu trai tóc xám. Tay anh đưa lên xuống ngày nhanh dần, nhanh dần, tiếng thở theo đà cũng ngày càng nhanh hơn và phát thành tiếng. Và rồi, Aesop đã ra đầy trên tay Norton.
          Norton ngó nghiêng rồi thấy một dương cụ giả trong suốt bằng nhựa cứng, Norton với lấy nó rồi dùng tinh dịch của Aesop phủ đầy nó. Rồi Norton nhìn sang Aesop. Aesop lúc này tím tái cả mặt, vang lên những câu cầu xin nhưng đối với Norton, nó chỉ làm anh ta thêm thèm khát mà thôi.
          Mặc kệ sự van nài từ người kia, Norton đâm mạnh dương cụ giả vào lỗ hậu của Aesop, cậu nhăn mặt và hét lên không kìm được đau đớn, hét lớn đến nỗi những người ở lầu dưới cũng nghe được. Thấy lạ, Emma và Emily cùng nhau lên phòng của Carl và nói vọng vào từ bên ngoài:
-Có việc gì không anh Norton? Anh Aesop?- Emily nói.
-À không có gì đâu cô Emily, chả qua là Aesop bị vấp ngã trong nhà vệ sinh thôi.
-Có sao không? Có cần tôi vào giúp không?
-À không cần đâu, trước đây tôi từng sơ cứu và băng bó vết thương cho đồng nghiệp nên cũng có kinh nghiệm, cô không cần vào đâu thưa cô Emily.-Norton vừa nói vừa đẩy mạnh dương cụ liên tục khiến Aesop không tài nào chịu nổi và khẽ rên lên, có lẽ Emily chỉ nghĩ Aesop thấy đau thôi nhưng Emma thì không vì trước giờtai cô ấy rất thính. Biết được sự việc đang diễn ra phía sau cánh cửa, Emma cầm tay Emily và nói rằng mình muốn ăn pudding. Không thể cầm cự trước sự dễ thương của Emma nên Emily đành xuống lầu làm pudding cho cô bé.
Quay lại với hai người trong phòng, sau khi Emily và Emma rời đi thì Norton rút dương cụ giả ra, bây giờ anh ta mới ngờ rằng Aesop đã ra một lần nữa và do tính thích đùa không bỏ, Norton mỉa mai:
-Tôi nghĩ cậu phải cứng rắn lắm chứ, ai ngờ đâu lại ra nhiều thế này chỉ vì một cái món đồ chơi không hồn không vía như thế này, thật đáng xấu hổ quá đi~~
Aesop nhăn mặt, tên này nói không đúng, là do hắn cả, chính hắn là người đã thúc mạnh món đồ đó khiến cậu đau điếng, đã vậy còn không thể chống cự lại hắn thì hơi đâu mà chịu nổi lực đẩy từ tay của hắn? Aesop rủa thầm, nhưng lại ngộ nhận vì cậu ấy đã vì Norton mà tự vuốt ve bản thân. Lại một lần nữa Aesop đỏ hết cả mặt.
-Thật là dễ thương quá đi~~~~Nào, ngẩng mặt lên và làm ướt nó đi.-Norton chỉ vào dương vật của anh ấy.
Aesop Carl ngẩng lên thì thấy dương vật của Norton đã to ra và cương cứng, còn có những đường gân nổi lên và Aesop cũng không nghĩ rằng mình có thể đưa nó vào miệng, thế là cậu ấy bắt đầu đắn đo. Không đợi nổi, Norton liền đút dương vật vào miệng Aesop khiến cậu ấy không tài nào xoay sở kịp, Norton bắt đầu di chuyển hông và dương vật anh ta đang được cọ xát với lưỡi của Aesop. Nhưng đối với anh ấy thì nó chưa đủ, tính tham lam bộc lộ, Norton dùng tay đẩy đầu của Aesop vào hạ bộ của anh khiến Aesop nuốt trọn cả dương vật đang còn cương cứng ấy. Aesop bắt đầu thấy khó chịu và khó thở, đột nhiên Norton di chuyển nhanh cả đầu cậu và dương vật của anh ấy làm Aesop như muốn chết tới nơi. Và rồi, thứ dịch trắng ấy tràn ra trong miệng cậu. Xong việc 'tắm' sạch sẽ cho dương vật của mình, Norton quỳ xuống bên Aesop, nâng cằm cậu ấy lên và khép miệng cậu ấy lại. Miệng khẽ nói:"Nuốt hết vào". Không còn cách nào khác, Aesop đành phải nuốt thứ tinh dịch ấy vào, ban đầu nó có vị mặn và hơi tanh nhưng dần dần Aesop cảm thấy nó rất ngọt. Cậu muốn thêm nữa, đúng vậy, thêm nữa! Thêm tinh dịch của Norton!!
Aesop sau khi nuốt trọn thì ngắm nhìn Norton với ánh mắt cầu xin, như hiểu được ý đối phương, Norton cười nửa miệng và bảo Aesop nằm xuống, đưa mông lên cao và tách hai chân ra. Vì đang chết mê chết mệt con người này, Aesop trong vô thức mà làm theo.






#Chà17/12/2019

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 17, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[NorCarl] Hoa Hồng VàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ