Hạ
_____- Chaeyoung à, làm người yêu chị nhé ?
Ánh mắt chị rạng rỡ nhìn em.
Chị đưa bó hoa hồng trắng trao cho em.
- Em đồng ý.
Dưới ánh nắng mùa hạ ban mai vàng tươi, chị ngõ lời tỏ tình với em. Em đồng ý mà không cần đắn đo.
Chị kéo em vào một cái ôm dịu dàng, chị áp mũi vào hõm cổ mà tham lam hít lấy mùi hương của em.
Em cũng không ngần ngại, đặt lên trán chị một nụ hôn đầy trân trọng và nhẹ nhàng.
Ngày hôm ấy, em là của chị, chị là của em.
Một khung cảnh bình yên, có chị, có em, có gió thổi hiu hiu, có ánh quang rực rỡ.
Bức tranh tình yêu của riêng đôi ta.
.
.
.Thu
_____- Jisoo, chị ngồi đi.
Em và chị cùng ngồi bên nhau, trên chiếc ghế gỗ nơi công viên thưa người.
Trên tay là hai cốc Americano còn nóng với khói tỏa nghi ngút.Chị tựa vào bờ vai mảnh khảnh của em, ngắm nhìn những chiếc lá phong đỏ rực rơi rụng.
- Thật an yên, chị nhỉ ?
- Phải...
- Em ước gì chúng ta sẽ mãi bên nhau như vậy.
- Tất nhiên rồi, chị yêu em và em cũng yêu chị, chẳng phải sao ? Chúng ta sẽ luôn hạnh phúc mà bên nhau như vậy thôi.
- Đúng vậy, sẽ luôn như bây giờ.
Chị ngẩng đầu, nhìn thẳng vào mắt em.
Ánh mắt sáng ngời em luôn yêu, xoáy sâu vào tâm trí em.
Khắc ghi mọi đường nét của chị.
Em muốn bản thân sẽ nhớ thật rõ khuôn mặt ấy.
Đưa tay vuốt ve gò má của chị...
Ta trao nhau nụ hôn, nụ hôn kiểu Pháp cháy bỏng.
Sưởi ấm cõi lòng của nhau giữa mùa thu se lạnh rực đỏ này.
.
.
.Đông
_____Trong căn hộ ấm cúng với những ánh đèn trần cam vàng.
Trên chiếc ghế sofa nơi phòng khách, hai thân thể cuồng nhiệt quấn quýt bên nhau không rời.
Dù ngoài gian phòng kia có lãnh lẽo đến đâu nhưng chị và em đều nóng rực bởi những ham muốn riêng nhưng cũng là những ham muốn chung của chúng ta.
Chị vươn tay cầm ly rượu vang đỏ, uống một ít, nằm đè lên người em mà truyền thứ chất lỏng đỏ sánh qua đường miệng.
Rượu chảy vào vòm họng, nóng.
Không gian của căn hộ, nóng.
Nhưng không thể so sánh với sự nóng bỏng của chị dành cho em.
Đê mê.
Câu dẫn.
Khát tình.
Chị dần cởi đi những hàng cúc sơmi em đang mặc trên người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chaesoo] Người con gái em yêu năm ấy ( oneshort )
RomansaNăm ấy, ta trao nhau những cái ôm dịu dàng, vài nụ hôn nồng ấm, đôi ba ánh nhìn ấm áp, cả một vùng bình yên trong tim, để rồi bây giờ, mọi điều chỉ còn là đau khổ đang ngủ yên trong quá khứ...