3

1.2K 51 7
                                    

"Tống Khanh, Từ Tông Chương giả vờ giả vịt mà thôi." Đằng La tàn khốc lột xuống giả tạo vỏ ngoài, lộ ra bên trong đẫm máu chân tướng: "Hắn đối biểu hiện ra độc chiếm, cuồng nhiệt, đố kị, cố chấp cùng bệnh trạng, tất cả thất tình lục dục đều đến từ chính nhân loại."

"Bởi vì bọn họ thông qua lấy được lấy thất tình lục dục của con người khống chế côn trùng, bò sát loại vật chủng, mà Từ Tông Chương thiếu hụt nửa mảnh tim, cho nên hắn bị loài người ác dục vọng —— "

Đằng La lộ ra ác ý cười: "Lây nhiễm."

Tống Khanh bối rối, rõ ràng Đằng La chỉ dùng hắn quen thuộc nhất tiên đoán nói chuyện, có thể là thế nào mỗi câu lời nói tổ cùng nhau liền để hắn sản sinh mãnh liệt như vậy nghi hoặc?

Từ Tông Chương là Vu Thần Tổ, Vạn Vật Chi Chủ, hắn là thần linh, cũng là cao chiều không gian sinh mệnh, vốn hẳn là nắm giữ dài lâu sinh mệnh, ý thức của hắn có thể rời đi bản thể, còn có thể lợi dụng một phần ngàn vạn bé nhỏ ý thức khống chế nhỏ bé mà số lượng khổng lồ côn trùng.

Cứu lại một cái kế cận hủy diệt vật chủng, cho bọn họ mà nói, dễ như ăn cháo.

Từ Tông Chương vừa nãy cũng đem mình đặt ở cùng đáy biển thần linh đặt ngang hàng vị trí, sau đó hỏi hắn có sợ hay không.

Nói thật, Tống Khanh không sợ.

Đằng La trong miệng Từ Tông Chương là cao chiều không gian sinh mệnh, Từ Tông Chương trong miệng chính mình cũng là chỉ đại cao chiều không gian sinh mệnh, có thể ở trong mắt hắn, Từ Tông Chương chính là hiện tại, giờ khắc này, ôm ấp hắn, sợ sệt hắn bị cướp đi thiếu niên.

Chờ ngày nào đó, trước mắt Từ thiếu niên thay đổi, có thể có thể trở lại bản thể, khả năng biến thành lạnh lùng cao chiều không gian sinh mệnh, khi đó mới có thể không xem như là Từ Tông Chương.

Tống Khanh duỗi ra hai tay, tận lực ôm chặt Từ Tông Chương: "Ngươi nói sẽ không gạt ta, thiếu hụt tim hậu quả rõ ràng rất nghiêm trọng."

Trước liền hỏi qua Từ Tông Chương thiếu hụt tim hậu quả, còn bị an ủi sẽ không xuất hiện bao lớn vấn đề.

Kết quả chính là không khống chế được tâm tình, sắp hỏng mất?

Còn nói sẽ không lừa hắn, rõ ràng lén lút che giấu thật là lắm chuyện.

Nhân ngư không dám tin tưởng: "Tống Khanh, ngươi tại sao hoàn đối xử tốt với hắn?"

Tống Khanh tưởng quay đầu lại, thế nhưng đầu cùng cái cổ đều bị khống chế trụ, cố định không thể động, không thể làm gì khác hơn là liền biệt nữu tư thế nói: "Hắn là Từ Tông Chương."

Hắn nhặt được, đáp ứng nuôi lớn thiếu niên.

Đằng La ánh mắt cứng ngưng lại, sau đó như là chậm thả gấp ba bốn lần giống như, chậm rãi từ Tống Khanh bóng lưng chuyển đến Từ Tông Chương trên người, trong mắt đố kị lưu tràn ra tới.

"... Vốn là bọn họ trước tiên cướp đi giao nhân!"

Từ Tông Chương nhếch môi cười, ngân sức tiếng vang càng gấp gáp hơn, cùng bia đá đỉnh tiếng chuông hấp dẫn lẫn nhau, tựa chiến tranh lên thời điểm nhịp trống, nôn nóng mà giàu có nhịp điệu.

Cùng Vạn Vật Chi Chủ Luyến Ái - Mộc Hề NươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ