Chap 1

34.9K 922 423
                                    

Nắng chiều tà trải dài trên hành lang vắng người. Khung cảnh lúc này rất yên tĩnh.

Chỉ trong chốc lát, tiếng chuông báo hiệu tan học vang lên làm cho không khí yên tĩnh này bị phá vỡ.

Lớp 12A bị giữ ở lại do ngày mai có tiết kiểm tra mà lớp vẫn chưa ôn tập xong.

Park Jimin chán nản nằm dài trên bàn thở ngắn thở dài, tự hỏi sao còn chưa cho về.

Thầy giáo gõ thước lên bàn

-Trò kia, không được nằm gục trên bàn

Bị điểm danh, Jimin lập tức ngồi thẳng dậy. Jimin cầm bút vờ như đang viết rất nhiều thứ vào vở.

Viết được cũng không bao nhiêu, Jimin lại thấy nhàm chán buông bút xuống.

Jimin chống cằm nhìn ra dãy cửa sổ, ở đó có một bạn học rất đẹp nha.

Bạn học ít nói nhưng vẫn được nhiều người để ý và đem lòng yêu thích. Jimin may mắn hơn bọn họ, Jimin làm bạn với bạn học kia được chừng sáu năm rồi.

Bạn học đó tên là Jeon Jungkook.

Sau khi giải xong bài tập cuối cùng, thầy giáo cho các học sinh 12A ra về.

Học sinh thở phào nhẹ nhõm, nhanh chóng thu dọn đồ đạc. Jimin vừa dọn vừa nhìn Jungkook, Jungkook vẫn đang ngồi đấy viết cái gì đó chưa chịu thu dọn.

Lúc Jimin bước qua chỗ Jungkook, nói

-Về nhà thôi

Jungkook chỉ gật đầu có lệ, tay vẫn viết không ngừng.

Đến khi lớp không còn bóng người Jungkook mới ngừng bút, dọn đồ ra về.

Jimin nói

-Cuối cùng cũng chịu về rồi
-Về trước đi
-Nhà chúng ta gần nhau, tớ với cậu về chung

Jungkook ngước lên

-Tớ đi với Geunwoo một lát
-Đi đâu đấy ?
-Đừng hỏi nhiều quá
-Jungkook à, cậu nỡ bỏ tớ sao ?
-Ừm
-...

Thật phũ phàng quá đi mà !!!

-Đừng như vậy, cho tớ đi cùng đi

Jungkook dọn xong quay người đi xuống sân, Jimin vội vã đuổi theo.

Kim Geunwoo đứng đợi Jungkook ở cổng trường, vừa thấy Jungkook liền chạy tới

-Cậu đây rồi
-Xin lỗi, tớ viết cho xong bài tập mới về
-Không sao, tớ đợi được
-Đi

Geunwoo để ý Jimin đứng đằng sau Jungkook, hỏi

-Jimin ?

Jimin gãi đầu, cười trừ

-Làm phiền rồi
-Không sao, càng đông càng vui

Jungkook liếc Jimin một cái, không nói gì bỏ đi trước.

Jimin nhìn đằng sau Jungkook cũng không khỏi cảm thán. Người gì mà đẹp như thiên thần giáng trần vậy đó !

Jungkook là con trai nhưng sở hữu nước da trắng mịn, chiếc mũi cao, môi hồng nhỏ xinh và đặc biệt Jungkook có đôi mắt màu xanh dương.

[ VKOOK ] Tôi là thuốc chữa trị của emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ