Chap 12

7.9K 393 36
                                    

Taehyung lái xe vào tầng hầm, đi thang máy thẳng lên phòng làm việc của anh.

Jungkook ngoan ngoãn đứng bên cạnh, kéo vạt áo của anh để anh chú ý đến cậu. Taehyung nhìn cậu mỉm cười, nắm lấy tay cậu.

Phòng làm việc của Taehyung ở tầng cao nhất, nếu không việc gì thì không ai được đặt chân lên đây, ngoại trừ trợ lí thường xuyên lên báo cáo công việc.

Taehyung lấy ghế nhỏ cho Jungkook ngồi cạnh anh, Jungkook lôi trong balo ra vài cuốn nói về ngành nghiên cứu mà đọc.

Taehyung nhấn nút màu đỏ bên tay phải

"Trợ lí Lee, mang bánh kem lên phòng cho tôi."
"Vâng thưa chủ tịch."

Trợ lí làm việc rất nhanh gọn, vừa mang bánh kem vừa đem tài liệu lên cho Taehyung.

Taehyung hài lòng, cho cô lui ra ngoài. Jungkook có bánh kem, rất vui vẻ mang cầm thìa lên ăn.

Taehyung tập trung làm việc không được, chống cằm nhìn cậu

-Bánh kem ngon không ?
-Ngon
-Em mê bánh kem hơn tôi rồi ?
-Nào có, em vẫn thích anh nhất đó

Jungkook cười toe toét, ở khóe miệng còn dư chút phần kem. Taehyung đưa mặt đến gần, Jungkook mở to đôi mắt hỏi

-Anh làm gì vậy ?

Taehyung vươn đầu lưỡi, liếm sạch kem ở khóe môi cậu.

Jungkook không cần nhìn gương cũng biết, gò má của cậu chắc chắn đang ửng đỏ !

Taehyung hơi nghiêng mặt ngậm lấy môi Jungkook. Jungkook buông thìa, vòng hai tay ra sau cổ anh, đón nhận nụ hôn ngọt ngào kia.

Jungkook bị Taehyung hôn đến mềm nhũn cả cơ thể, ngay cả mí mắt cũng không mở nổi.

-Vẻ mặt thế này của em là sao đây, hửm ?

Taehyung nựng cằm Jungkook, Jungkook nói nhỏ vào tai anh

-Chú làm việc đi đừng có ở văn phòng mà tình tứ nữa

Taehyung nói nhỏ vào tai cậu

-Tôi thấy em đang rất hưởng thụ đó chứ ?

Jungkook cầm cuốn sách lên

-Em đang đọc sách, anh đừng có làm phiền em
-Tôi nào có ? Nếu em muốn, tôi ở phía sau em làm việc của tôi còn em ở phía trước cứ làm việc của em

Mặt Jungkook ba chấm. Người nọ mặt mày lúc nào cũng lãnh khốc, vậy mà nhắc đến chuyện ân ái y như một con hổ đói.

-Không đùa nữa, anh làm xong việc đi
-Không sao, chúng ta chơi đùa một chút nào
-Em phản đối !!!
-Đừng lo, tôi đã chuẩn bị bao rồi. Đi nào bảo bối

Taehyung ôm ngang Jungkook lên, đi vào phòng nghỉ, mặc kệ Jungkook có liên tục phản đối thế nào đi chăng nữa.

Buổi tối lúc đi xuống tầng hầm, Jungkook để anh bế mình ra tận ngoài xe.

Jungkook không chịu ngồi bên ghế phó lái, nói là muốn được anh ôm. Taehyung không ý kiến gì, một tay ôm Jungkook một tay lái xe.

Taehyung đi khá chậm, Jungkook úp mặt vào lồng ngực anh gặm gặm. Anh buồn cười đẩy đầu cậu ra

-Em làm gì thế ?
-Em có làm gì đâu ?

[ VKOOK ] Tôi là thuốc chữa trị của emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ