Phần 1

1.4K 23 0
                                    

Tự chương

Di Lăng

"Tiểu Hạnh năm nay cũng không sai biệt lắm 15, là thời điểm khả dĩ một mình xuống núi đêm săn." Trên núi một gian nhà riêng cửa, vuốt chòm râu đạo sĩ đối diện tiền thiếu nữ nói, "Vi sư đại khái là không hội xuống núi, hữu ý quy ẩn không sai. Ngươi niên kỷ còn, không đáp lại vẫn đi theo vi sư, xuống núi theo đuổi ngươi nội tâm đạo nghĩa đi."

"Tiểu Hạnh minh bạch, " thiếu nữ triều đạo sĩ dập đầu một cái "... Đệ tử bất tài, vô pháp bồi ở bên cạnh sư phụ."

Đạo sĩ triều nàng khoát tay, đó là không cần rồi. Tiểu Hạnh ngẩng đầu sau cùng nhìn mắt cái này thu dưỡng chính mình 13 năm địa phương, vừa nặng trọng đụng một đầu, đứng dậy lên núi phía dưới hướng đi đến.

"Hãy khoan, " đạo trưởng dừng một chút, "Việc này không biết còn có vô gặp mặt duyên phận. A niệm, hiện giờ ngươi cũng nên hiểu biết một chút về của ngươi thân thế rồi..."

...

Vân Thâm Bất Tri Xử

"Hàm quang quân, lần đi Mạc gia trang trừ tai hoạ một chuyện, liền giao cho chúng ta đi."

"Liền là, chúng ta đã không phải tiểu hài tử, còn có các sư huynh chiếu cố, nhất định không thành vấn đề!"

"Lần đi cẩn thận một chút, không thể cậy mạnh."

"Vâng, hàm quang quân."

"Tình hoành, liền đi mau cùng thượng!"

"Đến đây đến đây cảnh nghi, kia phụ thân khá bảo trọng!"

Lam vong cơ nhìn chăm chú vào bọn tiểu bối hi hi ha ha ngự kiếm ly khai, xoay người trở lại tĩnh thất thu thập xong đông tây.

Từ lúc tình hoành trụ tiến vào tĩnh thất, thường thường không thu thập chính mình phòng, chăn bộ sách ném loạn mấy ngày mới xong lí. Mới trước đây lam vong cơ cũng do hắn, có khi nhắc nhở hạ, lâu đối phương mà lại thành thói quen. Tại lam vong cơ nghĩ muốn phạt hắn tiền làm nũng lăn lộn, ỷ vào chính mình da mặt dày lại vẫn hướng lam vong cơ cười, nhưng lại mỗi lần thành công miễn trừ bị phạt, nhiều lần hiệu quả. Lại không biết nhìn thấy này nụ cười tươi tắn lam vong cơ tâm bắt đầu giật giật...

Cái này mà lại cùng trí nhớ thâm sâu trùng hợp...

Mấy ngày trước đây nghe nói lại có mấy chỗ tai hoạ thường lui tới, dân chúng thúc thủ không từ bỏ, chuẩn bị tiền đi giải quyết. Mạc gia trang tẩu thi đối này mấy tiểu bối nên là thật sao uy hiếp, cũng khả dĩ mượn cơ hội này nhiều rèn luyện.

Nghĩ vậy nhi, lam vong cơ tiện ngự kiếm, khởi hành đi trước Lan Lăng.

Vận mệnh tơ hồng, sắp lần lượt thay đổi cùng một chỗ.

Đại khái liền là như vậy một chuyện xưa, uh'm.

Chiếc này là tự chương, vẫn lại là sẽ cùng nguyên chuỗi tiếp xuống _(:з" ∠)_

Càng nùng tình cảm, niệm may mắn sinh tửWhere stories live. Discover now