2

6 4 0
                                    

Luna POV

Nagising ako dahil sa sinag ng araw.
Bumangon na ako sa pag kakahiga at lumabas na sa kwarto.

"Gising kana pala tara kain na may niluto akong pag kain sa baba" pababa na sana ako sa hagdanan ng bumungad sa akin si ethan

"Ethan! Lasing ba ako kagabi?" Pag sisimula kong tanong kay ethan

"Hindi naman" sabi niya habang naka focker face.

problema nito

"Ano ginawa ko kagabi?" Pagtatanong ko ulit sa kanya.

"Wala naman masyado. Pumunta ka lang naman sa simenteryo tapos tumawag ka sa pulis at sinabing 'marami pong patay dito' Tinanong mo rin yung nanay na nakasalubong natin kung 'virgin pa ba siya'. Nilagay mo lang naman sa blender yung cellphone ko at sinabi mong gumawa ka ng 'apple juice'
Tapos pumunta ka sa kusina at nag hiwa ng pinya at sabay sabing 'Spongebob alam kong nandyan ka? Lumabas ka!'At higit sa lahat, kinuha mo yung pusa ko at hinagis mo sabay
sigaw, "Go pikachu THUNDERVOLT!" Sabi niya

Ang lala ko naman pag ganun!

Ng makarating na kami sa kusina ay agad kaming umupo at kumain ng tahimik.

Ethan POV

Pag tapos kong kumain ay umakyat ako at dumaretsyo sa kwarto namin ni luna,

"Hoy tukmol,bilisan mong mag bihis mag bibihis din ako no!" Pagrereklamo ng asawa ko. yeah! Asawa ko si luna at may kwento yun.

"Doon ka mag bihis sa baba" sigaw ko pabalik. Nasa labas kasi sya ng kwarto di makapasok kasi ni locked ko.

"Paano ako magbibihis kung nandyan ang damit ko baliw ka ba ha!"

Pag ka hubad ko ng boxer ko ay agad akong nag topis gamit ang towel. At lumapit sa pintuan at binuksan.

Pag kabukas ko ng pinto kita sa mukha ni luna ang pag ka gulat at pag ka titig sa akin.

"Babe! Baka matunaw ako" pag bibiro ko na agad naman niyang ikina kunot ng noo.

"Ang kapal mo!"she said. Sabay tulak sa kin na dahilan ng pag atras ko.

Sinarado ko ang pinto at sumandal sa pinto.

Nang makuha niya na ang uniform niya agad siyang pumunta sa direksyon ko.

HATE YOU LOVE YOUWhere stories live. Discover now