"Wahhhhh may ipis."
"kuya dali tanggalin mo my god ayan na kakapit na ata sa damit ko bwahhhhh, arjjjkkkkkk.."
sigaw ng baliw kong kapatid""
Poker face ko Lang siyang tinignan sabay baling ulit sa pinapanood ko..
nagulat ako ng tumakbo siya palapit sakin saka pinapagpag ang kanyang damit habang mangiyak-iyak na
"Kuya tulungan mo ako dito wahhhhh kuya mamatay na ata ako." omg....ayoko pang mamatay madami pa akong pangarap, wahuuhuuu...'
"Ano ba tumigil ka nga diyan, ipis Lang yan,,, ang oa mong babae ka...umalis ka nga sa harapan ko." pabulyaw kong sigaw sa kanya..
"Wahhhh putchainamerrsss I hate you...so!!! ...bigg!!!!!!..omg...." sigaw niya saka biglang tumalon sa sofang inuupoan ko kaya lumipad yung ipis at kumapit sa aking kamay...
"Oh shit...you crazy brat!! Bakit ka tumalon fuck it!!!
faster call the servant and tell them, help me,, oh damn you." bulyaw ko sa kanya pero putts tinatawanan lang ako.""Ahh!! ipis lang pala huh, akala ko ba hindi ka takot kuya, hahaha nakakatawa hitsura mo para ng kamatis mukha mo bwahahaha,...well,,good luck nalang sayo di mo ko tinulongan kanina eh haha hahahaha."'Evil smile'
"Hey come back here you crazy girl." sigaw ko na parang statue dito, "wattdafuckkk!!" Talagang nangiinis tong babaeng to pakembokembot pa siyang umalis..
"Arghhhh!! Shit!! Damnnn this..."
Napatunganga ako ng bumalik siya kaya napangiti ako,, "oh my dear sister sabi ko na nga ba't di mo ko matitiis eh." saad ko pero nagulat ako ng
'Hhaahaa oo nga kuya eh." malademonyo niyang ngisi saka lumakad palapit sa aking gawi,
habang nakatalikod ang kanyang mga kamay.."The fuck!!! lumayo ka sakin babae ka...."
"Ayieeee your cool step bro..but let me kill that little things in your hand."
Bog!!!
Flaakkk!!"Ouchh putcha humanda ka sakin ang sakit...baliww ka na!!!arghhh."
Langya tong babaeng to may dala pala siyang tambo takkttee...
argghh my hand is hurts..."Awieee wala bang thank you diyan, pinatay ko ang ipis sa kamay mo kaya dapat lang na magpasalamat ka sakin.."pang aasar niyang saad saka tinaas pa ang kanyang kamay..
"Damnn..you..crazy,,...girl!! Go away."
"Wahhhh!!! so ruthless,
gimmmeee muna some kiss babyy." nguso niya saka pumikit at nilapit sakin ang kanyang mukha..."What the hell!!!"
"Damnn....you..crazy brat."
"umalis ka dito da fuckk!!" inis kong usal...saka siya binatukan at nilayo ang kanyang mukha sakin.
"Awwsshh!!
Wala kang utang na loob!!!"Bleehhhh...
.
.
.
"Napailing ako ng padabog siyang umalis tssk may topak!!!"Nga pala di pa pala ako nagpapakilalala,,, anyway I'm
Jai Liam Craige...*wink
I will described my self..
ahhnnnmmm!!
Gwapo,Matangkad,matalino, famous, mayaman...
yan lang muna.and that girl is my step sister, oo di ko siya tunay na kapatid paano nga ba nangyari yun..
well!
when my mom passed away my Dad marry another woman,I'm just 15 years old that time,and that girl was 13, anak siya ng 2nd wife ni Dad siyempre yung mom niya..di mo maipagkakailang nakakaakit ang mukha ng baliw na yun dahil sa sobrang amo at ganda nito,pero ubod lang ng kulit.
Well I don't care about that..
Tssupp°°
"Arrgghhh!! What the hell!!
You crazy girl..your getting into my nerves..
Why did you kiss me!!""Hihi coz your lips was tempting baby."
"Crazy!!." bulyaw ko ng tumakbo siya habang tumatawa, kita niyo, siyempre hindi, pano niyo makikita kung binabasa niyo lang tong story na to, magtataka ako kung pinapanood niyo.. haha....isang malaking himala..
By the way! Kung di ko lang kapatid ang babaeng yun baka kung ano ng nangyari..iniisip ko lang ang Tama, baka malalagotan ako kay Dad...
YOU ARE READING
My innocent and naughty step sister
Romancesi Heaven chee Velazquez ay isang nakapakakakulit na babae pero ubod naman ang kainosentahan.. at nag-iisa lang siyang anak,, pero simula ng mag-asawa ulit ang kanyang mommy nagkaroon siya ng matalino at gwapong step brother, simula ng dumating ito...