Chapter 4

94 5 0
                                    

"Kuya naman!! may sasabihin pa ako eh, bakit mo ba ako laging minumura..hayy naku! ganyan na ba ako kadaldal para suwayin mo..
oo na, sige na, di nako magiingay dalian mong magdrive para maihatid na natin ang ate at para makauwi na tayo sa bahay..."

"Tssk your talking nonsense." ani ni kuya saka nagpamusic...

"Do you want to eat babe? May alam akong pwedeng kainan dito."
tanong ng babae kay kuya.

tsssk niyayaya si kuya, samantalang ako ang gutom dito! halllerr hindi ba nila ako isasama..

"Hindi na babe, Gabi na uwi na rin kami baka nag-aalala na sila Dad samin." sagot naman ni kuya,pero sumabat ako.

"ako ate gutom na ako,saan banda yun?" tanong ko pero hinila na ako ni kuya saka kinaladkad at pinaupo sa front seat

"arghh anoba gutom na ako ehh." pagmamaktol ko sa kanya pero di niya ako pinansin at nilapitan ang gf niya sa gate, nagulat ako ng hinalikan niya ito saka kumaway

"eh di kayo na tanggalin ko pa ang mga nguso niyo eh." irap kong bulong..

Pagkarating namin sa bahay sinalubong kami ni mom

"Hi Mommy good evening I'm sorry we're late, Yung isa kasi diyan. may hinatid kaya ngayun lang kami."pagsusumbong ko kay mom pero nginitian lang kami

"Your food is ready come on mga sweetie kain na kayo."

"Ök." sabay naming usal ni kuya saka kumain...

pagkatapos kong kumain, kaagad akong umakyat sa aking kwarto saka nagpalit ng damit,this day is so tiring.

Hayyss nakakatamlay maglakad, as usual may mga bubuyog na naman, di sila nagsasawa kabubulong, pagkarating ko sa
room kaagad akong umupo at yumuko... napangiwi ako ng may dalawang magagandang babae ang pumunta saking tabi..

"hi ang ganda mo." puri nila sakin kaya nginitian ko sila ng fake

"hehe sorry wala akong maibibigay na piso sa inyo,sige na umalis na kayo sa tabi ko."

pagtataboy ko sa kanila pero kaagad nilang hinawakan ang kamay ko habang nakapout, hihi ang cute nila parang pato Lang..

"Hmm bakit ano bang kailangan niyo?" tanong ko sa kanila habang nakangiti.

"I want you to be our friend." sabay nilang wika

"Ah yun Lang pala eh,hihi! of course wala din akong kakilala dito eh." nguso kong usal napahalikhik naman sila saka pinisil ang aking pisngi..

"anyway I'm keizel Villarreal 18 of age." sabi ng chinitang cute..

"Megan Gross18." usal naman ng magandang morena napatango ako

"I'm Heaven chee Velazquez 18 age of existence nice to meet you." pagpapakilala ko sa kanila,at yun blah blah blah....

"Ok class good morning." sabi ng prof kaya binati din namin siya pabalik...

"Ok our topic for today is all about sex!" ani ng aming guro

Bigla namang nag-ingay ang aking mga kaklase.. pinapanood ko lang sila para silang palakang nabasa.. naging hyper sila, ano ba ang sex bulong ko sa aking sarili saka napakamot sa aking ulo..

"Can anyone tell me what is sex?"tanong ng prof nagsitaasan naman ang mga classmates ko ng kanilang kamay, ako Lang ata ang hindi.. bigla naman akong nagtago sa sulok ng upuan napatingin naman sakin ang mga classmates ko pati na rin si prof dahil natumba ang aking pinagtataguan..

"Miss Velazquez why are you hiding?ok what is sex fo you?"
tanong niya

"Ahh sex po ba talaga prof baka naman six yung susunod sa number seven."

sagot ko pero isang malakas na tawanan ang narinig ko,napakamot ako sa aking ulo saka ngumiti sa kanila

"I'm not making fun with you,miss Velazquez."

diing saad ni prof
Mali ba ako, tama naman ah..

"Any other answer?ok! miss Megan."

"Sex is all about making love with your love one, sex is a very serious thing so you only need to do this with the one you love."

"Yeah very good. Correct!
Any other opinion."

"Yes! Mr Gross."

"Sex tatlong salita pero masarap haha yun Lang."

Bigla namang umingay ang room ako lang ata ang Hindi umiimik at seryosong nakatingin sa kanilang lahat..

"Seriously! hindi mo alam sex?" tawang tanong nila Megan at keizel sakin kaya tumango ako bakit ano ba yun inosente kong tanong...

"Sex isang bagay na ginagawa ng tao kung mahal mo ang tao makikipagsex ka sa kanya.yun!!" ani ni keizel

"Ahh ganun ba so nakipagsex na ba kayo sa parents niyo? or di kaya sa paborito niyong aso?"
tanong ko bigla namang naibuga ni Megan ang iniinom niyang juice

"Aishh huwag ka ng magtanong girl." saad ni Megan habang nakahawak naman sa kanyang tiyan si keizel..

"Ahahaha I cannot take this anymore hahaha your so funny, ouchh mamatay na ako ahahah."

"Hey what's wrong with you."
tanong ni kuya habang pasulyap sulyap sakin ng tingin napansin niya sigurong di ako umiimik

"Nothing." sagot ko saka pumikit

"Why? did something happen? You look pale." tanong niya kaya kaagad akong napamulat ng mata saka biglang lumapit sa kanya..

"Kuya sex tayo." Walang pag-aalinlangan kong saad sa kanya

Kaagad naman siyang napaubo at biglang hininto ang sasakyan hayy thank u buti nalang nakaseatbelt ako..

"What did you say? Are you fucking serious? Do you know what's that mean..."
seryoso niyang tanong sakin

"Yeah sex is making love with the person u want and u love!! so I want to sex with you because I love you." ngiti kong sambit pero batok ang natanggap ko sa kanya

"Arghhh you crazy brat, your getting into my nerves..aissh.. what should i do to you."

"But kuya lets have a sex, I want to know how it feels, i want to sex with you, will you teach me?please!." pacute kong saad sa kanya habang nakanguso.

"Aghhh shit damn it how can I handle you...ashh fuck it."
usal niya habang hawak hawak ang kanyang puson

"ahhh shitt you crazy brat."aniya saka sumandal sa harapan...

"What's happening to you?" kinakabahan kong saad anong meron sa puson niya, kaagad ko naman siyang nilapitan saka hinawakan ang kanyang likod pero nagulat ako ng tinabig niya ang kamay ko habang namamalipit sa sakit ng kanyang puson...

"Hey kuya are you alright." tanong
ko omo is he dead? kita ko namang may bumukol na kung ano sa kanyang pants ano yun.. bat ang laki curious kong bulong, akmang hahawakan ko ito ng bigla siyang nagsalita..

"Heav stay put...don't try to touch me." pagbabanta at seryoso niyang usal habang siya ay nakayuko...

"Hmm what's up with you?" What is that thing kuya tanong ko pero hindi siya sumagot...

Kaya naisipan kong haplusin ang kanyang likod baka makatulong, ano ba kasing nangyayari sa kanya, sinabi ko lang namang sex kami...

nagulat ako ng bigla niya akong hilain saka matiim na tinitigan

"I said don't touch me heav!"diin niyang ani kasabay nun ang pagsandal niya sakin sa headboard ng sasakyan saka ako siniil ng halik, dahil sa sobrang gulat ko di ako makagalaw at makapagreact..
ang lambot ng mga labi niya.

My innocent and naughty step sisterWhere stories live. Discover now