Heaven POV
"Chee anak bangon na, tanghali na!! malelate na kayo sa pagpasok.."
"Huh? Wait mom 5 mins pa..I'm still sleepy, don't bother me.."
"Get-up it's 7:00 am already."
"Whattt??? No!!! Mom!!! Bakit di moko ginising!!!"
"Hayy nakung Bata ka kanina pa kita ginigising, Dalian mo diyan kanina ka pa hinihintay ng kuya mo sa labas.."
"Arghhhh whatever..."
Gosh first na First day of school tapos malelate ako omg,,, kaagad kong kinuha ang towel sa aking cabinet saka agad naligo kahit antok na antok pa ako, then suklay suklay..omo anong susuotin ko..hmm yeah tong high waisted pants nalang then fila white T-shirt then white rubber shoes ok perfect..
nagmamadali akong lumabas nakita ko naman sila mom na kumakain rinig kong tinatawag nila ako pero diko sila pinansin saka dirediretsong sumakay sa lamborghini ni kuya....bumungad naman sakin ang madilim niyang aura pero nginitian ko lang siya, lagot ako neto...
"Paimportante kang babae ka,,sa susunod na malate ka ng gising magpahatid ka na sa mga driver, pati ako nadadamay sa kapalpakan mo para kang pagong tsskk!!!"
Ayyoooo sowiiieeee naman kasalanan ko bang magising ako ng maaga ayy este tanghali,,saka FYI di ako pagong noh...tao ako hayy naku ang ganda ganda ko naman para maging hayop...
"Shut your fucking mouth, Kung ayaw mong sipain kita palabas at Isa pa umalis ka dito sa tabi ko, ayoko ng baliw na katabi.. dun ka sa likod!!"
"Eh di wow, nyenyenyenye assksjshxhjd daming alam tsskk oo na sungit."
"Good."
Nakakainis ang lalaking to,..daming knows anyway ang school pala na papsukan namin is pagmamay-ari ng step bro ko, and siya ang lalaking gagong sungit na nasa harapan ko...
napangiwi ako ng makita ang pagmumukha niya sa front mirror....maasar nga..
*Evil smile"Sa Craige de limarreal state University lang po ako bababa kuyang driver, heto po ang bayad ko pang-aasar kong abot sa isanlibo and also keep the change po hehe ngiti kong saad haha kita ko naman ang pangungunot ng kanyang noo hhaahaa yan nga mainis ka..."
What the hell are you saying, stop that fucking nonsense!! I'm not your driver stupid...gusto mo atang ibaba kita dito..
"Awsss joke lang nuba...Biro lang!!"
"Tssk so stubborn and crazy brat."
"Hoy I'm not a brat, FYI dalaga na ako huwag mo akong mabratbrat diyan..."
"Tskk ,dalaga ba kamo? Don't assume, flat chested."
"Aba, di ako flat kuya pakita ko pa sayo ah,...naku walang foam to, I'm not fake duhh."
"Whatever bumaba ka na dito ayokong pagtinginan ako dahil may kasama akong baliw na babae."
"Aba kapal, sirain ko pa tong salamin ng kotse mo eh...."
"If you can, then do it."
"Arghhhh ayoko kuya, may guard oh baka manyak pa tong isang to!!"
"Baba!! at pwede ba Stop calling me kuya hindi kita kapatid, huwag na huwag mo akong lalapitan at kakausapin tandaan mo nandito ka sa school ko."
"ok, Wala ba akong kiss hehe."
"Dammnn this little brat bumaba kana kung ayaw mong ingudngod kita diyan."
"Aishhh oo na."
Napairap ako sa kanya saka bumaba at sinipa ang kanyang Lamborghini pero
Arayy!!!
Ouchh!!
Anshakitt ng paa ko...tinignan niya ako ng masama saka sinabing good for you!!
at pinaharurot ito ng mabilis
Mabangga ka sana, wala kang puso't bitugal..assshhh saan ko na hahanapin ngayon ang room ko.... eh anlawak nito take note gate palang to ahhnaiilang ako sa mga matang nakatingin sakin, rinig ko ang aking paligid na nagbubulongan
"Ewwww pano nakapasok ang isang to!!"
"Hahaha soo kadiri wala ba siyang sasakyan."
"May naliligaw na low class/poor dito."
"Kaya nga ang kapal ng mukha niya, di ba siya marunong tumingin sa kanyang standard."
"Hayy nakoooww balasilajan..."
Kaagad naman akong lumapit sa mga studanteng nagkukumpulan naghahanap siguro ng pangalan..
Di naman ako nahirapang sumingit...ayowwnn nakita ko na ang pangalan ko Room102ANapaangat ako sa malaking building gosh paaralan pa ba to sobrang taas naman malawak na nga mataas pa...napabuga ako ng hangin saka magsimulang sumakay sa elevator
Pagkabukas palang nito at kaagad akong lumabas at dumiretso sa room sakto namang introduce yourself na...siguro Yun na ang last na nagpakilala kasi lahat sila ay nakatingin sa aking direksiyon
"Ms. Kindly introduce yourself ." saad ng teacher kaya pumunta ako sa harap at nagpakilala
"Hi guys my name is Heaven chee Velazquez nice too meet you all!
Hope you will be my friends, be nice to me, and don't judge a book by it's cover get it, got it..ok I don't need your answers or opinion thingy that's all, anyway I'm tired kanina pa! Eh walangya Kasi eh ang taas taas pala ng room na to, hayy my goshh..I'm so hot este it's hot.. kindly open the aircon."tuloy tuloy kong saad saka walang pakialam at dirediretsong naglakad papunta sa pinakalikod....
"Haha she's cool."
"She's beautiful."
"She's cute."
"I'm curious if she have already bf."
"Ok class keep quiet, and listen to me, our discussion for today is all about
Blahh,blahh,blahh ,blahhh,!!"
YOU ARE READING
My innocent and naughty step sister
Romancesi Heaven chee Velazquez ay isang nakapakakakulit na babae pero ubod naman ang kainosentahan.. at nag-iisa lang siyang anak,, pero simula ng mag-asawa ulit ang kanyang mommy nagkaroon siya ng matalino at gwapong step brother, simula ng dumating ito...