Chapter 3

89 5 0
                                    

Chapter 3

Heaven's POV

"nasaan na kaya si kuya, maghapon kaming hindi nagkita, saan kaya nagpupunta ang kalokoy na yun."

Bogshhh.....

Ouch ansakit sino ba tong bumangga sakin

°laughing......

"Hey! hey! hey! are you blind, ang kapal ng mukha mong bitch ka, bakit mo ko binangga?"

Wow ako pa ang sinisi ng mga babaeng to, sila kaya ang bumangga sakin.

"sorry pero kayo kaya ang lumalapit sakin saka niyo ako pinatid sa paa...bakit ako pa ngayon ang may kasalanan?"

"Aba sumasagot ka, hindi mo ba kami kilala, sa tingin ko nga parang transfery students ka lang dito eh!!"

"Oo Tama nga kayo, bakit sino ba kayo,...at bakit anong nangyari sa mga mukha niyo bakit ang pula pula nilagyan niyo ba ng floorwax? tapos yung mga labi niyo parang dugo? curious Lang."

"Seriously."-girl 1

"How dare you."-girl 2

"Are you crazy, floor wax ba kamo? Eh this girl is so fucking ignorant."-girl 3

"Walangya dugo!! I'm not wasting my time for this bitch, argghhh punish her..how could she say that to us."-girl 4

"Huh? Bakit niyo ako paparusahan, oy walang ganyanan nagtatanong lang naman ako ah, gusto ko ring maglagay ng ganyan sa mukha ko, parang clown hihi, may parade ba dito? Tara sama niyo naman ako."

"Arghhh, what did you say? Your getting into my nerves."-girl1

"Crazy."-girl2

"Moron."-girl3&4

Splasshhh.....

"What, bakit niyo tinapon ang juice sakin, tanga ba kayo, aba basang basa na ako, hayy naku magsorry kayo sakin! Dali na...Yung shoes ko andumi na huhu."

"Duhh as we care, your not suits here though."-girl 1

"Why? Isn't interesting? Hahaha."-girl 2

"Hahaha she's funny."-girl 3

Tsssk ang papangit na nga bullying pa.

"stop laughing at me kaya ko rin ang ginawa niyo hihi...here."

*blashhhh
*Splasshhh..

"Ok ang gaganda na ninyo, pwede niyo ng ipagpatuloy ang parade niyo, I'm sure mananalo kayo, bye bye."

"How dare you!!!"-girl 1

"Walanghiya kang babae ka pagbabayaran mo to."-girl2

"Arghhh."-girl3

Ilan yan sa mga sinasabi nila pero wala akong pake, tuloy tuloy lang ako sa paglakad hanggang makarating ako sa gate.. ano bang problem nila sakin bakit na naman nila ako pinagtitinginan ng up and down..oo na alam Kong maganda ako kaya no need to bulong bulong na...

Beepppp!!!!

Ay putchang palaka,parang tanga.

"oy ano ba!!! Ang lawak lawak ng daan oh!!! bakit ka nambubusina." sigaw ko sa kotse sa aking harapan nagulat ako ng bumukas ito at niluwa ang isang Gwapong nilalang, ahemm kaagad naman akong napaayos sa aking sarili..

"I'm sorry miss, nasaktan ka ba? dadalhin kita sa hospital."

"Ah hehe hindi naman, nagulat lang ako.. si--sige."

"Wait lang miss pabalik yan sa loob ng gate, Hindi ka pa ba uuwi?"

Hayyssss oo nga noh..

"Tama ka hehe."

aysss nakakahiya sorry saad ko saka tuloy tuloy sa paglakad habang hindi nakatingin sa kanya pero bigla siyang nagsalita kaya napatigil ako.

"Haha your so funny and pretty may I know your name for i know bago ka lang dito, hinihintay mo ba ang sundo mo?"

"Hmm I'm Heaven, yeah I'm waiting for my brother."

"Ahh heaven nice name, anyway I'm lance montefalco nice to meet you, if okay to you,may I have your number para makabawi ako sayo.."

"Sorry pero I'm not giving my number to stranger."

"Haha don't worry I'm not a bad guy, here type here."

"Sige na nga ang kulit haha, ok, here."

"Thanks, if okay sayo samahan muna kita dito hanggang sa dumating ang kuya mo."

"Hindi na! ok lang, parating na rin siguro yun." saad ko kaya tumango siya sakin at nagpaalam.

goshhh kuya where are you, Hindi kaya iniwan niya na ako, oh my huhu I'm dead..nagliwanag naman ang aking mata ng may huminto sa aking harap...

"Get in."

cold niyang sabi kaya napatango at akmang uupo na sana sa front seat pero napairap ako ng may makita akong magandang babae sa kanyang tabi..pero halatang masungit

"What are you doing?dun ka sa likod dalian mo." galit na saad ni kuya kaya binuksan ko ang back seat at umupo.. 

"Who's that girl babe?" tanong ng babae.

"my step sister don't mind her." sagot naman ni kuya.

"ahh ok." saad ng girl saka pasimpleng umirap sakin, at hinalikan si kuya habang nagdradrive.

'D wow!!maharot may tao sa likod konting respect naman.' I whispered pero di nila rinig...aba nakakainis na ang babaeng yan ah..

tumayo ako saka lumipat sa harap kahit ano pang sabihin ni kuya, bahala na pumunta ako sa gitna nila saka sinadyang tinadyakan ang paa ng babae...

"Hey stupid girl what are you doing here." diba sinabi kong dun ka sa likod galit na sigaw ni kuya

"Ouchh my foot is hurt." inis na saad ng girl as I care..

"Ahayyy ang init sa likod kuya di ko kita ang magandang view ng paligid sa labas."

sagot ko saka pinatong ang aking ulo sa shoulder niya, pilit niya akong tinutulak pero siyempre di ako papatinag,sabay tanggal ng shoes ko.

"ate pwede ko bang isandal ang paa ko sayo,napagod kasi ako eh."

halatang naiinis na siya pero pinipilit pa ring magfake smile kasi nandiyan si kuya haha...

"O--of-fcourse."

"Hayy thank you ate ang bait mo,, hehe! alam niyo ba kanina sobrang init tapos inaway pa nila ako,
my goshh tinanong ko lang naman sila kung anong nilagay nila sa mga mukha nila, masama na palang magtanong sa panahon ngayon ano...
Kuya Alam mo gutom na gutom na ako pwede ba tayong bumili saglit kawawa naman ang aking mga alaga sa tiyan oopppssss!! ano ba! di ba alam ng mga driver ang magstop kapag nakikita nila ang green light my goshhh kaya andami ang naaaksidenteng tao eh."

"What the hell will you shut your fucking mouth stupid,
arghhh your getting into my nerves..arghhhh."

galit na saad ni kuya kaya napatahimik ako,di naman siguro masamang magsalita tssk!!

My innocent and naughty step sisterWhere stories live. Discover now