x=x=x= JANESSA 'S POV =x=x=x
"Uy diba sya yun..?!"
tanong ko kay janelyn."sino?"
sagot nya."Ayun ohh."
sabay turo ko sa lalaking pinag abutan nya ng passport kanina na ngayon ay nahihimbing ng tulog."Ahhh.. Oo sya yun.. Jungkook ang pangalan nya.."
sagot nya sa akin"Oh ano na?! Type mo ba?!"
tanong ko."Ha?!.. Ahhhh.. Ehhhh.."
sabe nya habang namumula ang mukha.."Sabe ko na nga ba ehh.. CRUSH mo na nho..?!hahahahaha.. XD"
pang aasar ko sa kanya.Di na sya sumagot pag katapos nang tanong kong iyon..
At tumingin na lng sa view ng katabi nyang bintana.."Sige tulog muna ako.. Magiging mahaba pa ata ang biyahe natin ehh.."
paalam ko sa kanya..Tumango na lng sya..
x=x=x= JANELYN 'S POV =x=x=x
Buti na lng at nakatulog na si ate Janessa..
Ang kulit kulit kasi eh.. -3-Katabe ko si ate sa eroplano..
Naka upo ako sa tabi ng bintana..
At si jungkook naman ay nasa kabilang bintana..
Magkaparehas kami nang row nang upuan.
Kaya tanaw na tanaw ko sya mula sa aking kinauupuan.."Haaaaaaaaaa..... *O*"
Bigla akong napatingin kay jungkook nang marinig ko ang pag hikab nya..
Rinig ko ang pag hikab nya dahil napaka tahimik sa loob ng eroplano..
Kasi lahat ata nang mga tao ay natutulog o nag kakalikot ng mga cellphone nila..Bigla naman namula ang mukha ko nang makita ko ang mga mata nya..
Naka shades kasi sya kanina at bigla nya itong tinangal pag katapos nyang humikab..Pag katapos ay bigla syang tumingin sa akin..
At ngumiti ng napaka tamis..
Siguro kasi ay napansin nyang napansin niyang nakatingin ako sa kanya..Lalo nmn akong namula dahil sa ngiting binigay niya sa akin..
At dahil parang nakaramdam akong ng hiya dahil nahuli nya akong nakatingin sa kanya ay.....
Lumingon agad ako sa katabi kong bintana habang pinipigil ko ang aking pagiging kilig na kilig..(Sorry kong masyadong flirt ang author ahh.. xD)