((YULYEN SPECIAL))
BIBE
active nowBibe:
Joyuuuul :((Bibe:
Joyul kooooo :((Bibe:
Uyyy?!Jo Yuri is typing. . .
Joyul:
Meet me at the park. 6pm, sharp. Hihintayin kita sa may bench dun sa malapit sa ice cream-an. Thanks :)Bibe:
wews, ang seryoso nemen | erasedBibe:
Sige, sigeeeeee ♡Bibe:
Wait kita :DDJoyul:
👍Bibe:
owkaaaaayyy wuvyuuu ♡
seen.---
CHOI YENA
yikes. ano kayang pag-uusapan namin? she seems serious. baka sasagutin na ako, yehey! :D
"yena." napatingin ako. napaka-pamilyar ng boses sa akin kaya bago ako lumingon, ngumiti muna ako ng super sweet, duh.
"hi, joyuuuul koooo!" bati ko dito. ayieeeee ganda gandaaaaa (^ω^)
"unnie, tumigil ka na." ha? hakdog.
"sa?" oo na, slow talaga ako. sorry naman. "sa ano, joyul?"
"sa panliligaw sa aken." seryosong sagot niya. luh.
"bakiiiittt? sasagutin mo na ba ako?" excited kong tanong.
"hindi, yena unnie." tinatawag nya lang akong unnie pag seryoso, wala, sherkolang psh.
"b-bakit?"
"kasi, wala ka nang chance. sorry to say, pero kami na ni Sian. sorry talaga. mahal kita, pero siguro hanggang bilang kaibigan lang." nanlambot ung tuhod ko at parang di na ako makagalaw sa pwesto ko.
"a-ano?" halos maiyak na ako sa harap niya pero pinipigilan ko.
"yena, nagmumukha ka nang tanga. sorry, ah? pero yun yung totoo." nagulat ako nang hawakan niya ang mga kamay ko at pilit akong pinapatayo.
pagkatayo ko ay di ko inaasahang sasalubungin niya ako ng isang mahigpit na yakap. "sorry, yena." ilang beses ko na atang narinig ang salitang 'sorry' ngayon.
"pero, siguro dapat itigil na natin muna ang koneksyon? you know, para maka-move on ka na sa akin. and when you're finally fine, syaka lang tayo magpapansinan. okay?"
hindi ako makapagsalita. hindi ako makagalaw. ni hindi ako nakurap.
"BABE!" Tumingin ako sa likuran at nakita ko si Sian.
Tch, i hate her. So much.
"This is our last interaction, Yena. siguro di maiiwasan pero hangga't maari, pigilan natin na mag-socialize. Bye, Yena." and she kissed my cheeks.
Tumalikod na siya at handa nang maglakad papalapit kay Sian na nagcecellphone. Pero bago pa siya makaalis, i held her wrist para mapaharap siya sa akin at hinalikan ko siya sa labi bago yinakap muli ng mahigpit. "S-sige. Tutupad ako. I-i love you, Y-yuri." kumalas siya sa yakap saka ngumiti.
"Bye," saka siya lumapit kay sian at nagholding hands sila.
limang hakbang bago sila mawala ng tuluyan sa paningin ko ay tumingin sa akin si yuri, at ngumiti na parang ‘sige, okay lang yan. makakahanap ka rin ng para sayo sa tamang panahon’ nakakahiya nga't umiiyak ako at puro sipon nung tumingin siya.
tuluyan na silang nawala, unti-unting umulan. nakayuko lang ako saka naupo, at doon humikbi ng humikbi. wala na akong pake kung pinagtatawanan ako ng mga tao.
all i know today, is i'm in pain.
TO BE CONTINUED.
Note: OA ba? Sorry naman :(( Anyway, if you want more YULYEN, kindly check my story entitled YOU :) thank youuuu! (aba't langya to nag-plug pa HAHAHAHA)
BINABASA MO ANG
ARRANGED MARRIAGE [HyeMin] (On Going) {TagLish}
Fanfictioncover credits: @jjiminsoles :)) started: december 16 2019 completed: ? ♡ IZ*ONE HYEMIN TAGALOG FF ♡ WARNINGS: - cringey - clichè - gxg (we stan gays!) - tagalog - a lil bit english (taglish 'to, okay?!) - narrative - epistolary - unedited (typos and...