EIGHT

654 25 6
                                    

KANG MINJOO

Nagising ako at tinignan ang oras, 2:45pm.

Hala? Ano oras ba ko nakatulog at na-skip ko ang lunch?!

Binuksan ko ang pinto at napatili ako nung makitang nandoon si Hyewon. "G-ginulat mo 'ko!" komento ko.

"Luh? Problema mo?"

Putek. Lutang ba 'to? "Kakasabi ko lang, diba? Ginulat mo 'ko!"

"Ha?"

"Hatdog."

"Ano nga?" iritang sambit niya.

Aba't---- siya pa naiinis eh siya 'tong bingi?! Don't me! "Haynako, Hyewon."

Mukha siyang natataeng ewan, tapos pinagpapawisan pa kahit ang lamig lamig dahil air-conditioned buong mansion.

"Hoy!" tawag ko at sinubukang kunin ang atensyon niya. Anlayo ng tingin niya, tapos di siya nakibo. Luh?

"KWANGBAE!" at doon ko nakuha ang atensyon niya. "Huh?"

"Kanina pa kita tinatawag!" nawawalang pasensyang sagot ko.

"S-sorry..."

"Sabihin mo nga, ano bang problema mo?"

"Uhm... i-i don't know if i s-should tell this to y-you.."

"C'mon, mag-asawa tayo, remember?" owshet. What did i just said?

"Sure ka? Y-you really want to k-know?" tumango nalang ako dahil curious talaga ako.

.

.


.



.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.


.

..



.





.




.

.


.

.



.


.

"M-minjoo... e-expired na ung cake n-na nabili ko noong n-nakaraan UWAAAAAAAH HUHUHUHU!"

At doon tumulo lahat ng luha niya. What the fvck?! Yun na yun?!

"Hoy?! Anyaman-yaman natin?!"

"E-eh... limited e-edition lang 'yon." sagot niya at pinunasan ung luha niya. So childish, tsk.

Too cute to handle :((

"Shhhh, it's okay." Pagpapakalma ko sa kanya. Mukha akong nanay dito.

Yung totoo? Sino ba talaga mas matanda sa'ming dalawa?

Nagulat ako nang yakapin niya ako ng mahigpit na halos ma-paupo ako sa sahig.

Pagtapos ay kinarga niya ako in a bridal style. "AAAAH HYEWON! SAAN MO KO DADALHIN AT ANONG GAGAWIN MO SAKIN, HUH?! ANONG BALAK MO SAKIN?!"

Tumawa lang siya. "Ang ingay mo." tanging sinabi niya.

Dinala niya ako sa kwarto naming dalawa, and swear, this looks so elegant. Everything in this room screams elegance. And i think ito rin ang pinaka-malaking room dito.

Hiniga niya ako sa kama at pumatong siya sakin, pumabaibabaw siya. "O-oy, anong b-balak mo?"

Ngumisi siya at hinalikan ako sa labi, di ko alam ba't tumutugon ako.

"You really like my kisses, huh..." aniya saka hinawakan ang ilalim ng shirt ko at pinasok ang kamay niya,

I thought something inappropriate will happen, but then, kiniliti niya ako sa tagiliran, so i bursted out laughing.

"WAHAHAHAHA--- HYEWONSH TIGIL HAHAHAHA--- HYEWONNNN!"

Tumigil siya ilang minuto sandali at humiga sa tabi ko. "I'm not ready for that thing, haha." she commented.

"Me too." sagot ko. Yinakap niya ako kaya ngumiti nalang ako.

This girl is too sweet, i'm afraid i'll fall for her.

ARRANGED MARRIAGE [HyeMin] (On Going) {TagLish}Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon