Mark's POV
Kasalukuyan akong nagmamaneho ngayon pauwi pero bago 'yun ay may isang weird na nangyari kanina. Nakipagkita kasi ako kay Jackson kanina. Bago ako sumakay sa kotse ko ay may nakita akong pahabang kahon sa bubong ng kotse ko.
Itatapon ko na dapat pero may note. At paulit ulit na nagre-replay sa utak ko ang nabasa ko.
Mr. Mark Tuan,
Here's the one thing that you desire the most. The playmate you want for the rest of your life.
Have a happy day, every day and every night.
~Jey Park
Playmate? Tss..ako ba pinagloloko nun? At sino ba 'yang Jey Park na 'yan?
Paano niya ako nakilala?
Pero ang pinagtataka ko ay medyo mabigat ang kahon. Ano 'yun? Imposible namang tao ang laman ng kahon diba?
Nahh..pero playmate? Baka naman mani--oh, God..
Napahinto ako sa may gilid ng daan.
Nilingon ko ang kahon na nasa back seat.
Bumaba ako ng kotse at binuksan ang pinto ng back seat at nilabas ang kahon.
Nilingon ko muna ang paligid. Baka mamaya mapagkamalaan akong sira kung manika nga ito.
Phew. Buti wala ng tao.
"Let's see what that Jey Park sent me"
Dahan dahan kong binuksan ang kahon at...
"I'm right. A freakin doll. What the hell that Jey Park is thinking?"
Tinitigan ko ang manika.
Maganda. Cutie-Sexy must be the best description.
Napaatras ako ng bigla siyang dumilat.
Shit!
"Hello, Mr. Mark Tuan, I am Minatozaki Sana. And I will be your playmate in any ways you want *smile*"
The hell!
"Are you even real?"
"Yes, I'm Minatozaki Sana. I am your playmate and made for only you. I will do whatever you want me to do *smile*"
Natatawang napa iling ako.
"Nah..you're not real. Even a little bit"
"Hello, Mr. Mark Tuan. I am Minatozaki Sana. I can talk, sit, laugh, smile, blink, walk, jump and I can do the cleaning in your house *smile*"
Napataas kilay ako.
"Can you do all that?"
"Yes, Mr. Mark Tuan. What do you want me to do? I will do anything you want me to do *smile*"
"Anything?"
"Yes, Mr. Mark Tuan. Anything *smile*"
Napa iling ako. Nababaliw na talaga ako.
"Nababaliw? What's that?"
Napa taas kilay ako sa narinig. She can read minds? Hmm..interesting.
"You wouldn't want to know"
"Okay *smile*"
Sh*t! Her smile...aish!
"Hop in" as I pointed out the backseat.
YOU ARE READING
The 9 Magical Dolls and The 9 Guys (SevenGotTwice ❤)
FantasyFantasy Story 😂 ~~MAG 😜 (12-07-19😊)