Jackson's POV
Kauuwi ko lang galing sa restau kung saan kami nagkita ni Mark hyung. Hindi daw kasi pwede ang iba kasi may gawa daw kaya kami na lang dalawa ang nagkita.
Iisang bahay lang kami pero dahil nga 22 na si maknae ay napagkasunduan namin na kaniya kaniya na muna kami.
Oo. Walang connect diba? Haha ganito kasi 'yan..
Dahil 22 na siya ay mas malaya na siyang magawa ang gusto niya.
At ito nga pag-uwi ko kanina ay may nakita akong kahon sa pinto ng bahay ko.
May nakita akong note sa gilid at naka address siya sa akin kaya pinasok ko na sa bahay at ito nga nasa living room ako at titig na titig sa note na hawak hawak ko.
Mr. Jackson Wang,
Here's the one thing that you desire the most. The playmate you want for the rest of your life.
Have a happy day, every day and every night.
~Jey Park
Ang weird.
Sino kayang matinong tao ang magdadala sa bahay ko ng isang manika.
Oo. Manika. At ito nga katabi ko siya sa sofa.
Pinagti-tripan ata ako nung Jey Park na 'yun ah.
Hinarap ko 'yung manika at tinitigan ko siya from head to foot.
Hmm..maganda at sexy pero aish! Manika siya.
Pero ibang klaseng manika kasi diba dapat gawa siya sa plastic but this one is not. Her hands are soft like she's a real person.
"Ano ba ang nagawa ko at binigyan ako ng isang manika? Anong akala sa akin ng Jey Park na 'yun? Babae? Aish!"
Aish! Baliw na ata ako.
"As if naman na sasagot ka diba?"
Nagulat ako ng biglang lumingon sa akin ang manika.
"Hello, Mr. Jackson Wang, I'm Hirai Momo. And I will be your playmate in any ways you want *smile*"
Daebak!
I blinked twice. I can't believe it.
"Y-you're talking? Woah!"
"I'm Hirai Momo. I am your playmate and made for only you. I will do whatever you want me to do *smile*"
"Woah! Woah! Wait. You're really talking. This must be a dream--"
*kiss on the cheek*
Nanigas ako sa kinauupuan ko.
"Hello, Mr. Jackson Wang. I'm Hirai Momo and this is not a dream *smile*"
I-is this real? This Doll in front of me, kissed me?
Oh, God! I'm crazy..
"Hello, Mr. Jackson Wang. You're not crazy *smile*"
What the!
"Y-you--"
"Hello, Mr. Jackson Wang. I am Hirai Momo. I can talk, sit, laugh, smile, blink, walk, jump and I can do the cleaning in your house *smile*"
"Are you even real? What are you? A possessed doll?"
"I am here to serve you in any ways you want, Mr. Jackson Wang. I will do anything you want me to do *smile*"
YOU ARE READING
The 9 Magical Dolls and The 9 Guys (SevenGotTwice ❤)
FantasyFantasy Story 😂 ~~MAG 😜 (12-07-19😊)