va phải vào ánh mắt của ai đó

1.6K 124 2
                                    


Hoàn thành buổi tập nhảy, Choi Yeonjun đeo chiếc balo đen lên vai chào tạm biệt mọi người rồi mang khẩu trang bước ra khỏi phòng tập trở về nhà.

Trên đường trở về, do tập luyện từ chiều đến tối muộn nên bụng anh hiện tại hoàn toàn trống rỗng. Để lấp đầy cái bụng đói ấy, Choi Yeonjun đã ghé vào cửa hàng tiện lợi ở gần đấy để mua chút thức ăn đêm. Bên trong cửa hàng, Choi Yeonjun quen thuộc chọn vài gói ramen, gói snack và một hộp sữa chuối sau đó liền nhanh chóng đến quầy thu ngân.

Tính tiền xong xuôi, Choi Yeonjun lấy hộp sữa từ trong bọc ra rồi cắm ống hút xuống và uống. Vì cứ mải mê thưởng thức thức uống yêu thích của mình nên Choi Yeonjun đã đi không nhìn đường mà va vào một thân hình to lớn ở cửa lúc ra khỏi cửa hàng.

- Không sao chứ?

- Kh..không sao.

Bất thình lình va vào người khác như vậy làm cho Choi Yeonjun hoàn toàn bị bất ngờ, theo phản xạ anh ngẩng đầu lên để nhìn người kia liền vô tình va vào đôi mắt lấp lánh như ánh sao của đối phương. Ngay tại khoảnh khắc nào đó Choi Yeonjun cảm thấy tim anh trật đi một nhịp, anh không biết bản thân mình và đối phương đã nói những gì. Choi Yeonjun chỉ biết khi về đến nhà và cho đến khi lên giường nằm ngủ, tâm trí anh chỉ toàn đôi mắt to tròn và lấp lánh ánh sao của ai đó.

gi.
010120
0025am

năm mới vui vẻ 🎆 hi vọng mọi người sẽ thật hạnh phúc trong thập kỉ mới nhaaa 🙆‍♀️💋💜

hậu bối • soojunNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ